Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sập nhà 7 tầng do Trung Quốc xây dựng tại Campuchia: Ít nhất 7 người thiệt mạng

Vĩ mô

22/06/2019 20:33

Theo CNN, vào khoảng 5h sáng 22/6 giờ địa phương, một tòa nhà 7 tầng đang được thi công tại thị trấn ven biển Sihanoukville, tỉnh Preah Sihanouk (Campuchia) với tiến độ hoàn thành gần 80% đã bị sập.

Thống kê cho thấy, có ít nhất 7 người thiệt mạng và 18 người bị thương, hàng chục người khác là công nhân làm việc tại công trình có thể vẫn đang bị chôn vùi.

  Đống đổ nát của tòa nhà 7 tầng (Ảnh: irvinetimes) 

Đống đổ nát của tòa nhà 7 tầng (Ảnh: irvinetimes)

Lực lượng chức năng và chính quyền địa phương đang tích cực cứu nạn nhằm tìm kiếm các nạn nhân đang bị chôn vùi trong đống đổ nát.

Nguyên nhân vụ sập tòa nhà này vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên, một phụ nữ Trung Quốc đã bị bắt để thẩm vấn đề vụ tai nạn, nhưng thông tin chi tiết chưa được giới chức Campuchia công bố.

  Lực lượng cứu hộ đưa nạn nhân ra khỏi đống đổ nát của tòa nhà 7 tầng bị sập ở Sihanoukville, Campuchia ngày 22/6. 

Lực lượng cứu hộ đưa nạn nhân ra khỏi đống đổ nát của tòa nhà 7 tầng bị sập ở Sihanoukville, Campuchia ngày 22/6.

Vài năm trở lại đây, các nguồn vốn đầu tư từ Trung Quốc đổ dồn về Preah Sihanouk. Chỉ tính từ năm 2016 tới năm 2018, nguồn vốn này đã lên đến khoảng 1 tỷ USD. Hiện thị trấn có khoảng 50 sòng bạc thuộc sở hữu của các doanh nghiệp Trung Quốc và hàng chục tổ hợp khách sạn đang được xây dựng.

Chính quyền Sri Lanka tiếp tục gia hạn tình trạng khẩn cấp - Tổng thống Sri Lanka Maithripala Sirisena đã ký sắc lệnh gia hạn tình trạng khẩn cấp, trái với những cam kết về việc nới lỏng ...

Mỹ và Trung Quốc cam kết phi hạt nhân hóa Triều Tiên - Trung Quốc và Triều Tiên là đồng minh và đối tác thương mại lớn và duy nhất của nhau, có thể hỗ trợ nhau tháo gỡ bế tắc trong ...

CHẤN HƯNG (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement