Cung cầu

Sản phẩm mới của Nestle Milo giúp trẻ cân bằng năng lượng thiếu hụt bữa sáng

Thứ bảy, 06/10/2018 | 18:38 GMT+7

BẠCH TRANG

Milo Thức uống bữa sáng cân bằng, sản phẩm mới nhất với công thức đặc chế dành riêng cho bữa sáng của trẻ vừa được Nestle Milo ra mắt ngày 6/10.

Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng Milo và sữa, Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ, Việt Nam là thị trường đầu tiên ra mắt sản phẩm này dựa trên một số yếu tố như điều kiện thị trường, nhu cầu dinh dưỡng và sự bổ sung thiếu hụt ở trẻ…

Theo nghiên cứu của Viện Dinh dưỡng quốc gia Việt Nam, bữa ăn sáng của trẻ có gần 10% năng lượng bị thiếu hụt. Thạc sĩ, bác sĩ  Trần Khánh Vân, Phó trưởng khoa vi chất dinh dưỡng, Viện dinh dưỡng quốc gia, bữa sáng cần cung cấp 25 – 30% năng lượng cho cả ngày.

Buổi ra mắt sản phẩm mới của Nestle Milo thu hút khá nhiều gia đình nghệ sĩ tham dự.
Buổi ra mắt sản phẩm mới của Nestle Milo thu hút khá nhiều gia đình nghệ sĩ tham dự.

Tuy nhiên, thực phẩm ăn sáng của trẻ hiện chưa đa dạng và chưa đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng. Nghiên cứu của cơ quan này cho thấy bữa ăn sáng của trẻ có gần 10% năng lượng bị thiếu hụt.

Đây là một trong những lý do Nestle Milo cho ra mắt sản phẩm Milo thức uống cân bằng sau gần hai năm nghiên cứu.

Milo thức uống cân bằng có công thức đặc chế dành riêng cho bữa sáng của trẻ em từ 6-12 tuổi, bổ sung ba loại ngũ cốc, yến mạch, gạo lứt và lúa mì cùng với sữa và lúa mạch. Sản phẩm có tỷ lệ dưỡng chất, đạm, đường, chất béo đã cân đối theo bảng nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị cho người Việt Nam. 

Sản phẩm mới có thể tích 200ml/hộp với giá bán 28.000 đồng/lốc 3 hộp. Đại diện nhà sản xuất và chuyên gia dinh dưỡng cho biết, dù giàu năng lượng nhưng sản phẩm không thể thay thế bữa sáng của trẻ.

Từ khóa: