Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Săn ngay 8 mẫu quần jeans đón đầu xu hướng năm 2021

Thời trang

06/01/2021 11:04

Nếu nàng đang muốn F5 lại phong cách thời trang của mình thì 8 mẫu quần jeans được gợi ý dưới đây sẽ là những iteam không thể bỏ qua.

Quần jeans là một trong những items mà bất kỳ ai cũng phải có trong tủ quần áo của riêng mình. Với ưu điểm tiện lợi và năng động, phù hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau là điều khiến cho các bạn nữ yêu thích. Vậy những mẫu jeans nào sẽ trở thành xu hướng trong năm tới? 

Mẫu quần Baggy

Săn ngay 8 mẫu quần jeans đón đầu xu hướng năm 2021
z2264982324475_2058919b8296f13670453eda5f360e4e

Những chiếc quần jeans baggy đang ngày càng trở nên phổ biến trong vài năm gần đây và những quần baggy có kiểu dáng ống rộng sẽ càng trở nên nổi bật hơn vào năm 2021 với hình dáng, kiểu mẫu trong mới lạ hơn.

Sành điệu với mẫu quần jeans ống loe

Săn ngay 8 mẫu quần jeans đón đầu xu hướng năm 2021

Những chiếc quần jeans của mẹ đã quay trở lại, tuy nhiên thay vì loe ống rộng 20 đến tận 30cm như trước đây thì mẫu jeans ống loe này đã được tiết chế lại khá nhiều. Có thiết kế suông ở phần thân và phần ống chỉ loe ở mức độ rất nhẹ nhàng để tạo sự cân bằng trong tổng thể kiểu dáng. Với thiết kế này, quần jeans ống loe có thể che đi những khuyết điểm của đôi chân, tôn lên vóc dáng của cơ thể người mặc, đặc biệt là đối với những chiếc quần có phần cạp cao.

Những chiếc quần jeans cạp cao sẽ giúp cho đôi chân của người mặc thon gọn và tạo ra hiệu ứng đánh lừa thị giác khiến cho người nhìn cảm giác đôi chân dài ra. Tuy nhiên, một lưu ý cho các bạn đó là khi mặc loại quần này bạn cần phải sơ vin thì mới có thể tôn lên vóc dáng của mình. Bạn có thể sơ vin cả áo hoặc có thể sơ vin lệch vạt… tùy theo phong cách và trang phục phối cùng.

Mẫu quần jeans cạp cao mang đến phong cách sành điệu và một vẽ ngoài trững trạc, do vậy nếu nàng yêu thích phong cách bánh bèo hay kute thì không mấy phù hợp, hãy cân nhắc trước khi lựa chọn nhé.

Distressed Jeans

Săn ngay 8 mẫu quần jeans đón đầu xu hướng năm 2021

Với vẻ ngoài bụi bặm sẽ là một trong những điều quan trọng đối với nhiều người mang phong cách hiện đại nhưng yêu thích sự thoải mái.

Mới mẻ với quần jeans phối màu

Bạn đã bao giờ nghe thấy hay nhìn thấy quần jeans phối màu hay chưa? Đây là mẫu quần có ít nhất từ 2 màu sắc trở lên, với điểm đặc biệt này chắc chắn mẫu quần này sẽ mang đến một phong cách hoàn toàn mới mẻ khiến cho bất kỳ ai khi nhìn thấy đều muốn mặc thử.

Săn ngay 8 mẫu quần jeans đón đầu xu hướng năm 2021
quan-jeans-phoi-mau-2018

Mẫu quần jeans phối màu này không chỉ mang đến sự mới lạ mà còn mang lại một phong cách cá tính và có phần rất chất chơi, phù hợp với đối tượng là những người trẻ và là trang phục dạo phố lý tưởng.

Với mẫu quần jeans phối màu này, bạn nên mix cùng với những chiếc áo phông hoặc áo dáng crop top để phát huy tối đa hiệu ứng trang phục. Cá tính, trẻ trung và rất hiện đại, đúng với phong cách mà các bạn trẻ luôn khao khát và theo đuổi.

Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán vì mình cứ mãi an toàn trong những trang phục phổ biến thì hãy một lần thử với chiếc quần jeans phối màu này nhé. Không chỉ mới mẻ về vẽ bề ngoài mà tâm hồn bạn cũng trở nên thăng hoa hơn bởi bạn sẽ trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người mỗi khi xuất hiện, thật hào hứng và thích thú phải không nào?

Blue jeans

Săn ngay 8 mẫu quần jeans đón đầu xu hướng năm 2021

Một chiếc quần jeans thực sự cổ điển khác sẽ cần phải có mặc trong tủ quần áo của bạn? Tất nhiên là màu xanh lam. Một màu xanh không phải màu chàm nhưng nó phải là màu xanh denim hơi nhạt.

Bên cạnh đó, bạn nên giặt và phơi chúng ở bóng râm để màu sắc được giữ lâu. Một kiểu dáng quần jeans “thoải mái nhưng sang trọng” nhưng mang “phong cách cổ điển” là loại quần jeans bền và lâu dài nhất theo thời gian. Vì vậy, nếu bạn đang muốn trang bị cho tủ quần áo của mình trong tương lai, bạn sẽ biết nên chọn màu nào phù hợp với bạn?

Loose Fit

Săn ngay 8 mẫu quần jeans đón đầu xu hướng năm 2021

Là sự kết hợp quần jeans ống rộng với kiểu dáng của những năm 70, là một lựa chọn phổ biến trong giới điệu mộ thời gian gần đây và con số đó sẽ còn tăng lên trong năm 2021.

Thú vị với mẫu quần jeans xoắn gấu

Xu hướng quần jeans xoắn gấu đã không còn xa lạ với mọi người, tuy nhiên thông thường chỉ được gấp 2, 3 lớp với chiều rộng khoảng 2 – 3 cm nhưng bạn đã bao giờ nhìn thấy hay mặc thử một mẫu quần jeans mà gấu được gập lên với chiều dài cỡ gang tay hay chưa? Chắc chắn là chưa rồi phải không nào, đây chính là mẫu quần jeans mới nhất năm 2021.

Săn ngay 8 mẫu quần jeans đón đầu xu hướng năm 2021

Thông thường, những chiếc quần jeans gấp gấu kiểu này sẽ được may thêm một mẫu vải bên ngoài để thu hút và tạo nên điểm nhấn riêng trong mẫu thiết kế. Quần jeans xoắn gấu 1 gang tay này tưởng khó mà rất dễ mặc và một khi đã mặc thì sẽ rất ấn tượng, độc đáo.

Gợi ý, với mẫu quần này bạn hãy lựa chọn áo basic với loại áo phông, áo sơ mi hoặc những kiểu áo bánh bèo blouse đều rất thích hợp để trở thành một iteam hoàn hảo.

Detailed Skinny Jeans

Săn ngay 8 mẫu quần jeans đón đầu xu hướng năm 2021

Bạn có muốn thử phong cách skinny jeans hơi khác thường này không? Hãy xem thử một chiếc quần như thế này với nhiều chi tiết hơn so với chiếc quần skinny truyền thống với thắt lưng buộc và các túi phụ.

Với những mẫu jeans trên, Smart Fashion chắc hẳn bạn sẽ cập nhật được xu hướng năm 2021 và lựa chọn cho riêng mình một chiếc quần jeans phù hợp với bạn. Hãy theo dõi những bài viết thời trang, xu hướng trên Smart Fashion để trở thành một fashionista thực thụ.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement