Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Samsung và Huawei đã bán điện thoại 5G, còn Apple vẫn chưa thể chọn nhà cung cấp modem

Phân tích

07/03/2019 09:28

Các nhà sản xuất smartphone Android đã bắt đầu cho ra mắt điện thoại thông minh có hỗ trợ 5G, thì Apple vẫn chưa chọn được nhà cung cấp.

Cụ thể một báo cáo mới đây của Bloomberg cho thấy những tình huống khó khăn mà Apple có thể gặp phải khi tìm nguồn cung ứng modem 5G cho dòng sản phẩm iPhone 2020 của mình. 

Nếu Apple lựa chọn modem 5G của Intel thì có vẻ như chip 5G có thể bị giới hạn và không hỗ trợ tần số mmWave.
Nếu Apple lựa chọn modem 5G của Intel thì có vẻ như chip 5G có thể bị giới hạn và không hỗ trợ tần số mmWave.

Theo9to5mac, công ty phân tích thị trường Cowen cho biết sự lựa chọn đầu tiên của Apple là ra mắt những chiếc iPhone có hỗ trợ 5G sau các đối thủ Android khác đến 18 tháng và thậm chí còn không hỗ trợ mmWare - dải phổ có thể được sử dụng cho việc truyền dữ liệu không dây 5G tốc độ cao.

Cowen cũng đề cập đến một sự lựa chọn khác là Apple sẽ tìm đến modem 5G của Samsung, nhưng điều này sẽ cho thấy sự phụ thuộc vào Samsung của Apple. 

Sự lựa chọn thứ ba của Apple là giải quyết các cuộc tranh cãi với Qualcomm, nhưng điều này có lẽ còn ít có thể xảy ra hơn so với việc Apple sử dụng modem 5G của Samsung.

Cuối cùng, Cowen nhấn mạnh rằng Apple có thể mua mảng kinh doanh modem của Intel và cố gắng nghiên cứu phát triển phần cứng nhanh chóng nhằm sẵn sàng cho thế hệ iPhone 2020. Tuy nhiên điều này vừa tốn kém vừa đặt ra nhiều thách thức.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement