Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Samsung sắp tung ra flagship mới được trang bị 5G và 6 camera

Phân tích

21/11/2018 12:04

Đánh dấu 10 năm ra đời dòng Galaxy, thế hệ martphone tiếp theo, trong đó có chiếc flagship S10 mang trong mình nhiều công nghệ mới nhất, theo Wall Street Journal.

Theo truyền thống, triển lãm Mobile World Congress (MWC) - hội chợ thiết bị di động lớn nhất thế giới - hàng năm là dịp nhà sản xuất smartphone Hàn Quốc ra mắt các sản phẩm được xem là "vũ khí tối thượng" trong cuộc đọ sức với các đối thủ. Vì vậy, MWC vào tháng 2/2019 được trông đợi sẽ là cuộc "chào sân" đánh dấu thế hệ sản phẩm tiếp theo của  Samsung, bởi nó trùng với sự kiện 10 năm ra đời dòng sản phẩm Galaxy.

Samsung sắp tung ra flagship mới được trang bị 5G và 6 camera

Cũng chính vì dịp đặc biệt này, gần đây đã xuất hiện rất nhiều đồn đoán hoặc thông tin rò rỉ xung quanh các thiết bị mới của Samsung, trong đó có Galaxy S10. Wall Wall Street Journal cho biết, Galaxy S10 tiêu chuẩn có 3 mẫu với tên mã là Beyond 0, Beyond 1 và Beyond 2.

Các sản phẩm này có kích thước màn hình từ 5,8 - 6,4 inch và có 6 màu khác nhau. Điểm đáng lứu ý là ngoài một số công nghệ mạnh mẽ bên trong, Galaxy S10 được trang bị màn hình công nghệ hoàn toàn mới. S10 được dự kiến sẽ ra mắt tại MWC vào tháng 2/2018.

Theo chuyên trang công nghệ TechRadar, Galaxy S10 sẽ là một chiếc smartphone mạnh mẽ, với một màn hình công nghệ mới có tên Infinity - O rất hấp dẫn và thực sự tạo ra sự khác biệt lớn giữa nó với phần còn lại của thế giới smartphone.

Tuy nhiên, trang này cho rằng, vẫn còn điều đáng tiếc là Samsung nâng cấp cho máy ảnh và pin "chưa tới". TechRadar tin rằng, Galaxy S10 của Samsung có thể là một "sát thủ" trên thị trường smartphone mà mọi người đang chờ đợi trong thời gian tới.

KHÔI NGUYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement