Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Samsung sắp 'khai tử' dòng Galaxy Note?

Doanh nghiệp

23/11/2020 15:52

Nhiều nguồn tin uy tín cho biết, sau năm 2021, Samsung sẽ chính thức "khai tử" dòng Galaxy Note, thay bằng dòng Galaxy Z Fold với bút S Pen.

Nếu điều này xảy ra, Galaxy Note20 và Note20 Ultra 5G sẽ trở thành những chiếc điện thoại cuối cùng của dòng Galaxy Note.

Samfans (nhóm những người yêu thích điện thoại của Samsung) dẫn tin từ tờ Ajunews Hàn Quốc, cho biết Samsung Electronics sẽ phát hành điện thoại gập mới mang tên Galaxy Z Ford3 vào tháng 6/2021. Chiếc điện thoại mới này đã bước vào giai đoạn kiểm tra cuối cùng về các thông số kỹ thuật, nhằm tiến đến giai đoạn sản xuất hàng loạt.

Samsung Electronics xác nhận rằng Galaxy Z Fold3 sẽ được trang bị bút S Pen. Việc kết hợp bút S Pen với màn hình lớn của dòng Fold sẽ tối đa hóa trải nghiệm người dùng (UX).

Thiết kế của dòng Galaxy Z Fold3. Ảnh: Sarangsheth
Thiết kế của dòng Galaxy Z Fold3. Ảnh: Sarangsheth

Bên cạnh đó, Samsung Electronics cũng có kế hoạch áp dụng camera ẩn dưới màn hình cho Galaxy Z Fold3, để mang đến trải nghiệm toàn màn hình thực sự như chiếc máy tính bảng.

Trước đó, Galaxy Fold và Galaxy Z Fold2 chỉ được trang bị màn hình với 1 cạnh duy nhất và màn hình đục lỗ nhỏ để gắn camera trước. 

Đây không phải lần đầu những thông tin về việc "khai tử" dòng Galaxy Note xuất hiện.

Tháng 9/2019, tài khoản Twitter Evan Blass, người đưa ra nhiều dự đoán đúng về các smartphone chưa ra mắt, từng cho rằng Samsung sẽ hợp nhất hai dòng S và Note trong năm 2020. Tuy nhiên, Samsung vẫn ra cả S20 và Note20 vào năm nay.

NHẬT SANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement