Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Samsung Galaxy Fold sẽ trở lại thị trường trong tháng 7

Số hóa

10/06/2019 09:09

Theo GSMArena dẫn nguồn tin từ một lãnh đạo của Samsung cho biết: Galaxy Fold sẽ trở lại thị trường trong tháng 7.

Tưởng chừng như Galaxy Fold sẽ sớm chìm vào quên lãng khi Samsung không đưa ra thời điểm cụ thể phát hành trở lại sản phẩm này. Thì mới đây, trong một báo cáo mới nhất của đại diện Samsung, chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên trên thế giới sẽ được bán ra trở lại thị trường vào tháng 7 tới. 

Như vậy, Samsung dường như đã tìm ra cách khắc phục lỗi màn hình mà Galaxy Fold mắc phải vào 2 tháng trước. Theo đó, một số sản phẩm mà Samsung gửi cho các phóng viên công nghệ và các reviews dùng thử trước khi bán ra thị trường đã gặp lỗi như: màn hình chớp nháy liên tục hay bị hỏng khi người dùng vô tình gỡ lớp phim phủ trên màn hình...

Đây có lẽ là một tin vui cho tín đồ Samsung và những ai yêu thích thiết kế màn hình gập, nhưng cũng là một lo ngại lớn bởi Galaxy Fold gặp rất nhiều lỗi nghiêm trọng trong khâu thiết kế và màn hình trong thời gian qua. 

Samsung Galaxy Fold sẽ trở lại thị trường trong tháng 7

Galaxy Fold chính thức ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S10 và S10 trong khuôn khổ sự kiện Galaxy Unpacked vào tháng 3. Sự có mặt của Galaxy Fold trở thành tâm điểm "gây bão" bởi sản phẩm này quá khác biệt so với thế giới di động Android, máy với màn hình uống dẻo, có khả năng gập lại và mở ra giúp người dùng có được những trải nghiệm mới lạ và tiện lợi trong quá trình sử dụng. 

Sự cố khiến Samsung đã phải lùi thời điểm mở bán chính thức được ấn định vào ngày 26/4 để tìm nguyên nhân cũng như thay đổi một số chi tiết nhằm đảm bảo Galaxy Fold đạt các tiêu chuẩn cao, mang đến những trải nghiệm tốt nhất có thể.

Việc Galaxy Fold gặp sự cố khiến Samsung có thể bị Huawei vượt qua khi mà mẫu smartphone màn hình gập Mate X được nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc tuyên bố sẽ bán ra thị trường trong tháng 6. 

Điện thoại gập của Samsung có giá 1.980 USD, rẻ hơn so với mức gần 2.600 USD của Huawei Mate X. Tuy nhiên, giới công nghệ nghi ngờ khả năng thành công của Mate X do Huawei đang nằm trong danh sách đen của Mỹ, khiến các đối tác lớn dừng hợp tác kinh doanh, trong đó có việc Google rút giấy phép sử dụng hệ điều hành Android.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement