Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Samsung đang lên kế hoạch cho 'Cuộc cách mạng thiết kế tiếp theo'

Doanh nghiệp

14/11/2020 13:09

Thái tử nhà Samsung tổ chức cuộc họp, lên kế hoạch cho “cuộc cách mạng thiết kế tiếp theo”, đây là lần đầu tiên tất cả các đơn vị kinh doanh cùng nhau tham gia cuộc họp kiểu này.

Phó chủ tịch Samsung Electronics, Lee Jae-yong vừa tổ chức một cuộc họp với sự tham gia của nhiều giám đốc cấp cao trong tập đoàn, qua đó nhấn mạnh tầm quan trọng của việc Samsung có một hệ thống ngôn ngữ thiết kế chung, bao trùm toàn bộ hệ sinh thái phần cứng và phần mềm do họ tạo ra.

Theo Samsung, “thái tử” Lee tuyên bố: “Hãy cùng tạo ra một cuộc cách mạng thiết kế mới. Chúng ta hãy tự thử thách chính bản thân mình cho mục tiêu tương lai.” Tuyên bố này cho thấy Samsung dự định ra mắt nhiều thiết kế đột phá hơn nữa trong những năm tới.

Ảnh: Samsung
Ảnh: Samsung

Cuộc họp này, theo Samsung, được tổ chức tại campus R&D của tập đoàn tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Trước đó, chưa từng có cuộc họp nào có sự hiện diện của những giám đốc các mảng sản phẩm khác nhau của Samsung Electronics cùng ngồi lại như thế này cả.

Được biết, trong cuộc họp có mặt cả giám đốc mảng thiết bị di động, TM Roh, và giám đốc mảng TV của Samsung, Han Jong-hee.

Theo Zdnet, trước cuộc họp này diễn ra, kể từ năm 2016, mỗi đơn vị kinh doanh của Samsung Electronics điều tự tổ chức các cuộc họp chiến lược thiết kế riêng phục vụ nhu cầu phát triển sản phẩm của từng bộ phận. 

Cuộc họp này là động thái phát triển kinh doanh đầu tiên của Lee Jae-yong kể từ sau khi chủ tịch Samsung Lee Kun-hee từ trần tháng trước. Trước đó, chủ tịch Lee hồi năm 1996 cũng đã nhấn mạnh tầm quan trọng của thiết kế, và cũng chính là người khởi xướng “cuộc cách mạng thiết kế” sản phẩm đầu tiên của Samsung vào thời điểm ấy.

Kể từ đó, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã thành lập Trung tâm Quản lý thiết kế để cải tiến thiết kế sản phẩm, bồi dưỡng nhân tài và quản lý chiến lược thiết kế của mình.

Samsung hiện có 7 trung tâm thiết kế toàn cầu bao gồm Seoul, San Francisco, London, New Delhi, Bắc Kinh, Tokyo và Sao Paulo với hơn 1.500 nhân viên. 

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement