Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Samsung có thể 'khai tử' dòng Galaxy Note, Galaxy S21 sẽ có bút S-Pen thay thế?

Doanh nghiệp

26/08/2020 08:30

Nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ thay thế vị trí của dòng Galaxy Note 2021 bằng chiếc Galaxy Z Fold 3 kết hợp với bút SPen. Đây có thể là mẫu máy duy nhất được Samsung phát hành vào nửa cuối năm 2021.

Khi nói đến các sản phẩm hàng đầu nhà sản xuất smartphone đến từ Hàn Quốc, Samsung hiện đã chia thành dòng Galaxy S, dòng Galaxy Note và điện thoại có thể gập lại mới gia nhập thị trường. Sự khác biệt chính giữa dòng sản phẩm Galaxy S và Note là việc bổ sung bút S-Pen vì tập trung nhiều hơn vào khía cạnh năng suất.

Theo Gizchina, có vẻ như Samsung đang cố gắng làm mới các sản phẩm hàng đầu của mình cho năm 2021. Theo một số báo cáo, tập đoàn này đang có kế hoạch từ bỏ dòng Galaxy Note hoàn toàn vào năm tới.

Samsung có thể 'khai tử' dòng Galaxy Note, Galaxy S21 sẽ có bút S-Pen thay thế?

Do đó, chúng ta sẽ thấy bút S-Pen xuất hiện trên điện thoại thông minh Galaxy S21 thế hệ tiếp theo. Điều này có nghĩa dòng Galaxy S cuối cùng sẽ hỗ trợ bút S-Pen. 

Báo cáo cũng cho biết bút S-Pen sẽ chỉ xuất hiện trên phiên bản cao cấp của Galaxy S21, được gọi là Galaxy S21 Ultra. Nếu Samsung không thay đổi quy ước đặt tên, thì chúng ta sẽ thấy 3 thiết bị là Galaxy S21, Galaxy S21 và Galaxy S21 Ultra.

Với dòng Galaxy Note ngoài hình ảnh, Samsung sẽ chỉ có 2 dòng sản phẩm chủ lực để tập trung vào - dòng Galaxy S và Galaxy Z Fold - các điện thoại màn hình gập. Chúng ta có thể thấy công ty Hàn Quốc mang hỗ trợ bút S-Pen sang dạng gập lại có ý nghĩa hơn rất nhiều. 

Động thái mới này cũng sẽ mang lại cho những khách hàng tiềm năng thêm một chút nếu họ mua một chiếc điện thoại có thể gập lại. Như đã nói, thật khó để so sánh trực tiếp dòng Galaxy Note dài mang tính biểu tượng và các thiết bị có thể gập lại mới gia nhập thị trường.

Mặc dù điện thoại thông minh có thể gập lại là dòng sản phẩm chú trọng tiếp theo, nhưng nhu cầu về sản phẩm điện thoại tương tự vẫn ở mức thấp hơn nếu chúng ta so sánh với dòng Note và S.

Samsung xuất xưởng khoảng 10 triệu thiết bị Galaxy Note của mình mỗi năm. Điều này chắc chắn không xảy ra với các thiết bị có thể gập lại sử dụng kính siêu mỏng. 

Theo Samsung, hãng hiện có năng lực sản xuất 600.000 tấm nền UTG. Nhà sản xuất điện thoại thông minh đang có kế hoạch tăng những con số này lên 1 triệu tấm nền vào cuối năm nay. Ngay cả khi điều đó xảy ra, các số liệu sẽ không gần với dòng sản phẩm Note.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement