Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

SafeMoon sẽ đạt 1 USD vào năm 2025?

Tiền điện tử

01/09/2021 19:04

SafeMoon là một trong những altcoin mới nhất và phát triển nhanh nhất, với mức tăng khoảng 350.000% trong năm nay.

SafeMoon ra mắt vào tháng 3/2021 và hiện đã có hơn 2,5 triệu nhà đầu tư mua nó. Bất chấp sự nhiệt tình của các nhà đầu tư, giá của tiền điện tử này vẫn bị mắc kẹt ở mức dưới 1 xu.

Kể từ khi SafeMoon ra mắt, một số người đã hoài nghi liệu đồng tiền này có phải là một khoản đầu tư đúng đắn hay không và liệu giá của nó có thể tăng lên 1 USD vào năm 2025 hay không.

Qua một thời gian đấu tranh, triển vọng giá của tiền điện tử này đã tăng lên sau khi chính phủ El Salvador thông báo rằng, họ có kế hoạch đưa Bitcoin trở thành một cuộc đấu thầu hợp pháp. Thông báo này báo hiệu rằng, các chính phủ đang bắt đầu cởi mở hơn với tiền điện tử.

SafeMoon là gì?

SafeMoon là một dự án DeFi dựa trên blockchain Binance. Cựu nhà phân tích Lầu Năm Góc, John Karony, là trưởng nhóm.

safemoon2(1).jpg

Không giống như một số dự án tiền điện tử khác khuyến khích đặt cược giao dịch trong ngày, dự án này cố gắng khuyến khích các khoản đầu tư dài hạn. Do đó, nếu nhà đầu tư bán một đồng xu, các giao dịch sẽ bị tính phí 10% trên mỗi giao dịch.

Một nửa phí giao dịch sẽ được chia sẻ cho các nhà đầu tư sở hữu tiền điện tử này, tương tự như cách một công ty trả cổ tức cho các cổ đông. Một nửa phí còn lại được đầu tư trở lại vào dự án.

Ngoài việc tạo ra thu nhập thụ động cho chủ sở hữu, phí giao dịch còn được xem là một cơ chế để đảm báo giá của SafeMoon vẫn tương đối ổn định.

SafeMoon cũng đốt token. Những lần đốt này được thiết kế để giảm nguồn cung của đồng xu. Khi nguồn cung ít hơn và nhu cầu tăng lên, giá tiền điện tử sẽ được nâng lên.

Giá Safemoon đang tăng

Giá của SafeMoon đã tăng khoảng 350.000% trong năm nay. Đồng tiền này hiện đang giao dịch ở mức 0,00000232795 USD.

Có một số yếu tố góp phần tạo ra sự tăng giá này.

Đầu tiên, chúng bị thúc đẩy bởi sự tăng giá của Bitcoin, vì các nhà đầu tư đang tìm cách đầu tư vào dự án tiền điện tử lớn tiếp theo. 

safemoon3.png
SafeMoon sẽ chạm mốc 1 USD.

Thứ hai, SafeMoon phân phối dựa trên hệ thống cổ tức và lời hứa rằng giá sẽ duy trì ổn định, đã khiến đồng tiền này trở nên phổ biến. 

Cuối cùng, các nhà đầu tư đang mua đồng tiền này vì giá trị của nó thấp. Những người tạo ra SafeMoon cũng đã tiết lộ các mục tiêu tăng trưởng của đồng tiền này, liên quan đến việc tiếp xúc nhiều hơn với các nhà đầu tư. Điều này có thể thúc đẩy giá của nó tăng cao hơn nữa.

Dự đoán giá SafeMoon cho năm 2025

Theo WalletInvestor, giá của SafeMoon sẽ đạt 0,000036 USD một năm kể từ bây giờ, tương đương với mức tăng tiềm năng 780% đối với giá hiện tại của altcoin. Họ cũng hy vọng giá của tiền điện tử sẽ đạt 0.00016 USD trong 5 năm, tăng 3.800%.

Trong khi đó, Digital Coin Price dự báo rằng giá của SafeMoon sẽ tăng 46% so với hiện tại, kết thúc năm 2021 ở mức 0,0000059 USD. Họ kỳ vọng giá của altcoin này sẽ tiếp tục tăng trong những năm tới, đạt mức cao nhất là 0,000014 USD vào năm 2025, tương đương mức tăng trưởng 250%.

Kể từ khi ra mắt, SafeMoon đã ghi nhận mức tăng giá trung bình hàng tháng khoảng 120.000%. Nếu xu hướng này tiếp tục, nó có thể đạt 1 USD trong năm 2021.

AN DI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement