Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sacombank cấp tín dụng, quản lý dòng tiền cho Bamboo Airways

Ngân hàng

09/04/2021 14:28

Sacombank cung cấp các dịch vụ tài chính tín dụng, bảo lãnh ngân hàng, thanh toán, quản lý dòng tiền, dịch vụ ngoại hối cho Bamboo Airways.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) và Hãng hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) ngày 9/4 đã ký kết hợp tác toàn diện, trở thành đối tác chiến lược về đầu tư, sản xuất, kinh doanh, cung ứng sản phẩm, dịch vụ… nhằm khai thác thế mạnh của mỗi bên trong các lĩnh vực hoạt động có liên quan.

Theo thỏa thuận, Sacombank cung cấp các dịch vụ tài chính doanh nghiệp liên quan tới tín dụng, bảo lãnh ngân hàng, các dịch vụ thanh toán trong nước và quốc tế, quản lý dòng tiền, dịch vụ ngoại hối… cho các nhu cầu sản xuất kinh doanh của Bamboo Airways, cũng như hệ sinh thái liên quan.

tiep-vien-bamboo-airways-phuc-vu-hanh-khach-2972.jpg
Sacombank sẽ cung cấp tất cả dịch vụ tài chính, quản lý dòng tiền và ưu tiên sử dụng dịch vụ của Bamboo Airways. Ảnh: Bamboo Airways

 Sacombank cũng sẽ giúp Bamboo Airways tối ưu hóa chi phí và chủ động trong quản lý dòng tiền. Ngân hàng này ưu tiên sử dụng các dịch vụ của Bamboo Airways và hệ sinh thái liên quan. 

Ngược lại, phía Bamboo Airways sẽ cung cấp cho Sacombank các dịch vụ vận tải hành khách, hàng hóa, du lịch kết hợp hội nghị, sự kiện golf,… và các dịch vụ thương mại khác trong hệ sinh thái.

Bamboo Airways cũng phối hợp quảng bá sản phẩm, dịch vụ của Sacombank trên các kênh của hệ sinh thái Bamboo Airways, đưa hình ảnh thương hiệu của Sacombank tiếp cận rộng rãi tới khách hàng trong và ngoài nước...

Hợp tác giữa Sacombank và bamboo Airways được cho là giúp gia tăng doanh thu từ việc tiếp thị, bán chéo và đẩy mạnh quảng bá thương hiệu...

Ông Dương Công Minh – Chủ tịch HĐQT Sacombank cho rằng nhà băng có hệ khách hàng hơn 14 triệu người, khi hợp tác toàn diện cùng Bamboo Airways, hai bên kỳ vọng sẽ cùng kết hợp theo tiêu chí “Hai thương hiệu – Triệu giá trị”, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, cổ đông.

Dự kiến hai bên sẽ cho ra mắt thẻ tín dụng liên kết, mang tới hàng loạt quyền lợi với những trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng chung.

H.LINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement