Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sắc màu tình yêu ngập tràn trong BST Valentine của Nike, adidas

Lối sống

09/02/2020 01:01

Thông điệp ngọt ngào và ý nghĩa về tình yêu được truyền tải tinh tế thông qua những BST đặc biệt của các thương hiệu Nike, adidas, Marc Jacobs trước thềm Valentine 2020.

Bên cạnh đó, thông tin về các buổi trình diễn cho mùa mốt mới cũng liên tục được cập nhật. Nhà mốt Dior chọn San Francisco làm “đất diễn” cho BST Cruise 2021. Thương hiệu H&M hợp tác với NTK phục trang Ruth Carter của bộ phim đình đám Black Panther. Tin thời trang này khiến giới mộ điệu tò mò trước những sản phẩm đến từ NTK đoạt giải Oscar cho Thiết kế phục trang xuất sắc nhất năm 2019.

Bộ sưu tập mùa valentine 2020 – tình yêu không giới hạn

Thiết kế mới nhất của Air Force 1 Sage Low không đi theo truyền thống ngày Valentine khi được đặt tên “Trái tim tan vỡ” – điều không ai muốn nghĩ đến vào ngày Lễ Tình Nhân. Đế giày trắng tương phản với màu đen tuyền của thân giày được làm bằng da. Logo kinh điển của Nike nhuộm trong sắc đỏ đặc trưng ngày Valentine nhưng bị “vỡ” làm đôi. Thiết kế còn đi kèm với một nhãn treo cắt theo ổ khóa hình trái tim, hoàn thiện sự “chống đối” ngày lãng mạn nhất năm.

 Thiết kế dành cho “hội cô đơn” vào ngày Valentine. (Ảnh: Nike)
 Thiết kế dành cho “hội cô đơn” vào ngày Valentine. (Ảnh: Nike)

Trước đó, Nike đã ra mắt hai thiết kế ngọt ngào dành riêng cho Valentine. Đôi Air Force 1s với hai màu trắng – đen chủ đạo trở nên lãng mạn hơn với dòng chữ “U COMPLETE ME” nằm gọn trong một trái tim đỏ rực được in trên lót giày. Trong khi đó, thiết kế Air Max 98 trở lại với gam màu đỏ – hồng đặc trưng cho ngày Valentine.

 Diện mạo mới của Air Force 1s và Air Max 98 cho ngày Valentine. (Ảnh: Nike)
 Diện mạo mới của Air Force 1s và Air Max 98 cho ngày Valentine. (Ảnh: Nike)

Addidas cũng chọn làm mới một số thiết kế đặc trưng của thương hiệu nhân dịp Lễ Tình Nhân. Superstar, từ đế giày, thân giày đến dây giày đều ngập tràn những trái tim đủ màu sắc, nổi bật trên nền trắng tinh tươm. Chi tiết mới của Stan Smith và Nizza đi theo hướng đơn giản hơn với độc nhất một trái tim màu đỏ hoặc hồng cùng họa tiết kẻ 3 sọc.

  (Ảnh: Adidas) 

(Ảnh: Adidas)

Marc Jacobs ra mắt BST capsule cho ngày Valentine gồm 3 chiếc áo thun được thiết kế bởi những đôi tình nhân ngoài đời thực. Ngoài chàng ca sĩ Jesse Rutherford và bạn gái, BST còn được tạo nên từ một cặp đôi đồng tính và đôi bạn thân đến từ Brooklyn…

Với BST đặc biệt cho Valentine 2020, Marc Jacobs nhắn nhủ tình yêu là muôn hình vạn trạng, tình yêu được vun đắp mỗi ngày sẽ trở thành mối liên kết vĩnh cửu.

BST gucci cruise 2021 sẽ ra mắt tại san francisco

Vào ngày 18/5, buổi trình diễn cho BST Gucci Cruise 2021 sẽ được tổ chức tại thành phố San Francisco. Là một nơi trải qua nhiều thăng trầm do mâu thuẫn giữa hoạt động của chủ nghĩa tự do và sự phân biệt đối xử, Gucci nhận thấy San Francisco đã “ươm mầm cho sự tự do thể hiện cá tính bản thân”. Nhân quyền và sự đa dạng đã trở thành sứ mệnh của thương hiệu này dưới sự dẫn dắt của Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele từ năm 2015.

  Trước đó, Gucci đã có buổi trình diễn BST Cruise 2020 thành công tại Rome. (Ảnh: WWD) 

Trước đó, Gucci đã có buổi trình diễn BST Cruise 2020 thành công tại Rome. (Ảnh: WWD)

Trong suốt 5 năm, NTK tài năng này đã đưa BST Gucci Cruise đến các địa điểm giàu tính văn hóa và nghệ thuật trên khắp thế giới. Tu viện Westminster Abbey ở London, triển lãm Palatine tại Florence hay bảo tàng Capitoline tại Rome là vài địa chỉ nổi bật. Sau Gucci, giới mộ điệu sẽ theo chân Prada đến Nhật vào 21/5 và Max Mara đến Saint Petersburg vào 25/5 cho mùa thời trang du hành 2021.

Bộ sưu tập h&m x Ruth Carter – hãy tin vào bản thân

Năm 2019, bộ phim Black Panther nhận giải Oscar cho Thiết kế trang phục xuất sắc nhất nhờ vào tài năng của NTK Ruth Carter. Tuy vậy, cô thừa nhận trước đây không hề hứng thú với thời trang mà chỉ đam mê với việc chuyển tải tính cách nhân vật và cốt truyện lên trang phục. Trong lần kết hợp này cùng H&M, Ruth Carter ra mắt 11 sản phẩm gồm áo hoodie, quần jogger và mũ vành được lấy cảm hứng từ văn hóa châu Phi.

  (Ảnh: H&M) 

(Ảnh: H&M)

3 màu chủ đạo trên lá cờ giải phóng châu Phi: đỏ, đen và xanh lá tạo thành mối liên kết chung của BST. Từ “Truth” (sự thật) và cụm “Trust Your Voice” (Hãy tin vào giọng nói bản thân) được in nổi trên mỗi thiết kế. Thông qua BST, chủ nhân của giải Oscar muốn truyền tải thông điệp quan trọng trên. Tin tưởng vào bản thân và không ngừng cố gắng theo đuổi đam mê chính là lý do NTK người Mỹ gốc Phi này đã có thể đứng trên sân khấu Dolby nhận về giải thưởng danh giá cho Thiết kế trang phục xuất sắc nhất cho bộ phim Black Panther.

(Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

P.V (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement