Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Rộn ràng khuyến mãi sản phẩm làm mát cho mùa nóng 2019

Thị trường 24h

20/03/2019 01:04

Bước vào mùa nóng, các mặt hàng giải nhiệt như máy lạnh, tủ lạnh, quạt điều hòa… tưng bừng khuyến mãi.

Những đợt nắng nóng đã bắt đầu tại TP.HCM, nhu cầu mua sắm các sản phẩm điện lạnh, làm mát của người tiêu dùng có xu hướng tăng cao. Do vậy, đây cũng là thời điểm các doanh nghiệp kinh doanh hàng điện máy tung ra các chương trình khuyến mãi lớn nhằm kích cầu với hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm làm mát giá rẻ, kèm quà tặng và các dịch vụ hậu mãi.

Với thông điệp “Đập tan nắng rát, giải nhiệt cực mát”, siêu thị điện máy Thiên Hòa đang triển khai và áp dụng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng khi mua sắm các sản phẩm: máy lạnh, tủ lạnh, quạt điều hòa với mức giá khuyến mãi từ 8 – 10 triệu đồng và một số sản phẩm khác có giá trên 12 triệu đồng (nhiều sản phẩm giảm giá đến 40%).

Đặc biệt, đối với sản phẩm máy lạnh, khách hàng sẽ được tặng thêm 1 năm bảo hành, tặng 100% vật tư lắp đặt, miễn phí lắp đặt và giao hàng nhanh trong vòng 4h.

Chương trình khuyến mãi mùa nóng được áp dụng từ 15/3/2019 đến 24/4/2019 tại Siêu thị điện máy Thiên Hòa.
Chương trình khuyến mãi mùa nóng được áp dụng từ 15/3/2019 đến 24/4/2019 tại Siêu thị điện máy Thiên Hòa.

Tại Siêu thị điện máy Nguyễn Kim, các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua sắm máy lạnh, quạt điều hòa,… cũng rộn ràng không kém. Các sản phẩm máy lạnh đa dạng với nhiều mức giá khác nhau.

Theo nhân viên của trung tâm này thì dòng máy lạnh bán chạy trong những ngày gần đây có giá từ 10 – 12 triệu đồng, trong đó những sản phẩm có tính năng tiết kiệm điện rất được ưa chuộng. Tại đây, nhiều sản phẩm máy lạnh đang được khuyến mãi, giảm giá từ 10 – 30% trong mùa nóng này.

Nhiều khuyến mãi về giá thành và dịch vụ hậu mãi cho các sản phẩm máy lạnh ở Siêu thị điện máy Nguyễn Kim.
Nhiều khuyến mãi về giá thành và dịch vụ hậu mãi cho các sản phẩm máy lạnh ở Siêu thị điện máy Nguyễn Kim.

Thời điểm này, những chương trình khuyến mãi dành cho mùa nắng nóng cũng diễn ra sôi nổi tại Điện máy Xanh. Với chương trình mua máy lạnh với 5 ưu đãi: miễn phí ống đồng, tặng voucher đến 500.000 đồng, hỗ trợ vệ sinh máy một lần, bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm và chương trình “Trả góp 0% trả trước 0 đồng”. Ngoài ra, các sản phẩm quạt điều hòa cũng đang được áp dụng mức giá khuyến mãi lên đến 27%.

Tại Điện máy Xanh cũng đang khuyến mãi tưng bừng dành cho sản phẩm máy lạnh.
Tại Điện máy Xanh cũng đang khuyến mãi tưng bừng dành cho sản phẩm máy lạnh.

Đặc biệt, hầu hết ở các hệ thống siêu thị điện máy lớn đều có áp dụng chương trình trả góp lãi suất 0%/năm dành cho khách hàng có thẻ tín dụng tại các ngân hàng mà doanh nghiệp liên kết. Nhằm giảm bớt cho người tiêu dùng nỗi lo về tài chính để thoải mái mua sắm cho gia đình.

Được biết, những chương trình khuyến mãi tương tự dành cho các sản phẩm làm mát vào mùa nóng cũng đang được diễn ra rầm rộ trên các website Thương mại điện tử như: Tiki, Sendo, Lazada,…

CÁT ĐẰNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement