Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Quỳnh Anh Shyn - 'Fan cuồng' của Supreme x Louis Vuitton

Ảnh

06/08/2017 06:30

Hòa vào cơn sốt Supreme x Louis Vuitton, Quỳnh Anh Shyn chắc chắn là tín đồ thời trang "chịu chơi" nhất làng mốt Việt.
Quỳnh Anh Shyn là một trong những "It girl" có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ về phong cách thời trang đến các bạn trẻ. Cô luôn cập nhật nhanh nhạy và không bỏ qua bất cứ trào lưu nào trên thế giới. Đó chính là lý do người đẹp sở hữu rất nhiều thiết kế trong BST Louis Vuitton x Supreme.
Chiếc túi đeo chéo size nhỏ được xem như "bảo bối" giúp Quỳnh Anh Shyn kết hợp rất nhiều loại trang phục khác nhau. Cô hoà phối chúng cùng suit nhằm tạo điểm nhấn trẻ trung cho phong cách thời trang của mình.
Hay đôi lúc mix&match cùng chiếc váy hoa nhẹ nhàng, nữ tính. Cô cũng không bỏ qua mẫu kính tròn của Supreme ton-sur-ton với túi xách đeo chéo sành điệu.
Dù kết hợp cùng quần tây, suit hay chân váy kẻ sọc thì mẫu túi này vẫn thể hiện chất trẻ trung, sành điệu của các tín đồ thời trang.
Mẫu túi xách này có giá tương đối đắt đỏ khoảng 1.800 USD (gần 42 triệu đồng). Đây chỉ mới là mức giá dự tính ban đầu, nhưng khi được rao bán lại trên trang Ebay thì chúng được nâng lên gấp 4-5 lần.
Còn riêng mẫu kính gọng tròn sắc đỏ này đã lên đến 505 USD (khoảng gần 12 triệu đồng). 
Không chỉ thể hiện tư duy sáng tạo thông qua cách mix&match những mẫu phụ kiện như túi xách, kính mắt, Quỳnh Anh Shyn còn biến tấu trang phục trở nên độc đáo chỉ với chiếc khăn vuông in logo của Supreme và Louis Vuitton. 
Mẫu khăn badana có mức giá 585 USD (gần 14 triệu đồng).
Chiếc áo thun trắng đơn giản in logo của Supreme và Louis Vuitton chắc chắn cũng được cô mang về tủ quần áo của mình. Người đẹp dễ dàng hoà phối item này với bất cứ trang phục nào.
Dù chỉ là mẫu áo thun đơn giản nhưng giá thành cũng hơn 10 triệu đồng.
Đây chính là mẫu hoodie được lòng nhiều tín đồ thời trang nhất trong chiến dịch Louis Vuitton x Supreme. Quỳnh Anh Shyn cũng nhanh tay sở hữu item này khi du lịch tại châu Âu.
Chiếc áo có mức giá lên đến 855 USD (gần 20 triệu đồng). Tuy nhiên, khi được các tín đồ thời trang bán lại thì chúng được nâng lên gầp 5 lần so với giá gốc.
THIÊN MINH (Zing)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ