Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Quản lý thị trường tạm giữ một số hàng hóa của cửa hàng Khaisilk

Phân tích

26/10/2017 03:20

Ngay sau khi Bộ Công thương có công văn hỏa tốc yêu cầu kiểm tra hoàng hóa liên quan đến cửa hàng Khaisilk, quản lý thị trường Hà Nội đã ra quân.

Ngay sau khi nhận được công văn,Đội 14, chi Cục quản lý thị trường Hà Nội đã tiến hành kiểm tra và tạm thu giữ khoảng hơn 50 sản phẩm đang bán trong cửa hàng 113 Hàng Gai.

Trước đó,Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh đã có văn bản đề nghị Cục Quản lý thị trường phối hợp với Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng kiểm tra, xem xét và làm rõ các thông tin trên.

Quản lý thị trường kiểm tra cửa hàng của Khaisilk. Ảnh: TT

Văn bản hỏa tốc của Bộ Công thương yêu cầu kiểm tra hàng hóa liên quan đến cửa hàng Khaisilk.

Trước đó, một doanh nghiệp cho biết đã mua quà tặng là 60 chiếc khăn lụa của Khaisilk tại một cửa hàng ở Hà Nội.

Sau khi nhận hàng, doanh nghiệp này phát hiện một chiếc khăn trong lô hàng này có gắn 2 nhãn mác khác nhau: một nhãn với nội dung "Khaisilk Made in Vietnam" còn một nhãn nữa với nội dung "Made in China".

Công văn của Bộ Công thương.

Kiểm tra 59 chiếc còn lại thì "có dấu hiệu cắt mác cùng dòng chữ "Made in China". Sau khi nhận được phản ảnh của khách hàng, đại diện nơi bán trên của Khaisilk khẳng định chất liệu khăn được làm từ 100% lụa tơ tằm.

Giải thích chuyện mác Made in China, người này cho biết do có sự nhầm lẫn vào kho của một đơn hàng cho khách ở Hong Kong, và việc gắn nhãn "Made in China" là do yêu cầu của khách hàng đó.

P.V (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement