Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phú Yên phát hiện hàng chục ngàn khẩu trang trôi nổi không rõ nguồn gốc

Hơn 45.000 khẩu trang cùng hàng trăm kg vải không dệt… trôi nổi vừa bị cơ quan chức năng thu giữ.

Tin từ Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), một xe tải đường dài chở một lượng lớn khẩu trang y tế không có hóa đơn chứng từ khi đi qua địa bàn tỉnh Phú Yên đã bị phát hiện và thu giữ.

Cụ thể, Đội QLTT số 3 – Cục QLTT Phú Yên phối hợp với Công an Thị xã Đông Hòa tiến hành dừng và khám phương tiện xe ô tô biển kiểm soát 74C-040.63.

sua-lau.png

Kết quả khám phương tiện, Đoàn kiểm tra phát hiện 45.000 khẩu trang 4 lớp, 17.500 khẩu trang 3 lớp cùng nhãn hiệu Today do Việt Nam sản xuất; 600 gói Khăn ướt nhãn hiệu Lovely loại 150 tờ/hộp do Việt Nam sản xuất; 195 kg vải không dệt made in china (sản xuất tại Trung Quốc) và 750 kg găng tay vải không nhãn hiệu.

Toàn bộ hàng hóa trên không có hóa đơn, chứng từ chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa theo quy định của pháp luật. Đội QLTT số 3 tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, Cục QLTT Phú Yên phối hợp với Công an tỉnh này cũng phát hiện và tạm giữ 350 hộp sữa bột Made in Australia (sản xuất tại Úc) và 202 hộp nước nhựa 3D; 210 hộp nhựa in; 15 cái quạt công nghiệp Made in China (sản xuất tại Trung Quốc) không có hóa đơn, chứng từ chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa trên một xe tải trên đường vận chuyển qua địa bàn tỉnh này.

Đ.Khải
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement