Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phong thủy hóa giải bất hòa trong gia đình

Phong thủy

21/09/2020 08:00

Trong gia đình có nhiều thành viên rái tính nhau nên hay gây bất hòa. Vậy trong phong thủy có cách gì để hóa giải sự bất hòa trong gia đình không?

Theo chuyên gia phong thủy Hồ Thắng, bạn nên dùng quả cầu thạch anh, có màu sáng dịu để xoa dịu những bất hòa trong gia đình. Tốt nhất là một bộ gồm sáu quả cầu làm bằng thạch anh thiên nhiên.

Quả cầu bằng thạch anh sẽ thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp hơn giữa anh chị em trong nhà, hoặc các thành viên khác trong gia đình – trưng bày sáu quả cầu trong nhà tượng trưng cho sự hòa thuận.

Số 6 tượng trưng cho năng lượng xoa dịu từ trên trời. Gồm các màu khác nhau như xanh dương, xanh lục, tím, vàng, trắng, đen.

Quản cầu thạch anh hóa giải mâu thuẫn. 
Quản cầu thạch anh hóa giải mâu thuẫn. 

Đặt sáu quả cầu này trên bàn hoặc trên kệ sao cho mọi người ra vào có thể nhìn thấy. Đến một lúc nào đó, bạn sẽ cảm nhận dược ảnh hưởng tuyệt vời của những quả cầu này.

Chúng có thể hóa giải những ý nghĩ ganh tỵ, ghen ghét giữa anh chị em trong nhà, hoặc các thành viên khác trong gia đình, và cả mối bất hòa giữa hai vợ chồng.

Và điều này cũng được áp dụng để hóa giải cả với những công ty hoặc văn những nhân viên với nhân viên, hoặc nhân viên với lãnh đạo thường có những ý nghĩ ganh tỵ, ganh ghét bất hòa với nhau.

 
PHI CHÂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement