Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phiên sáng 8/10: Dòng tiền hoạt động mạnh ở nhóm cổ phiếu thị trường, FTM tiếp tục tăng trần

Chứng khoán

08/10/2019 11:53

Rổ VN30 đang giao dịch tốt với sắc xanh áp đảo, nhưng dường như lực mua chỉ thăm dò khiến các mã trụ tăng không đáng kể. Trong khi đó, giao dịch tại nhóm cổ phiếu thị trường vẫn tiếp tục sôi động và FTM vẫn là cái tên được chú ý nhất.

Trong phiên hôm qua, ngay từ sớm khi mở cửa dòng tiền suy yếu cùng sự phân hóa của nhóm bluechip khiến VN-Index trở lại trạng thái giằng co trong biên độ hẹp quanh tham chiếu.

Thị trường cố gắng duy trì sắc xanh nhạt sau giờ nghỉ trưa, nhưng sau đó, áp lực bán dâng cao và lan rộng đã khiến chỉ số trở lại sắc đỏ và xuống dưới 985 điểm khi đóng cửa.

Phiên sáng 8/10: Dòng tiền hoạt động mạnh ở nhóm cổ phiếu thị trường, FTM tiếp tục tăng trần

Theo KBSV nhận định thì trên khung ngày VN-Index có một vùng hỗ trợ gần tại 978-980, nơi hội tụ của các điểm Fibo của dải tăng gần nhất và cận dưới 1SD của dải Bollinger Band. Bởi vậy, đà giảm có thể sẽ tạm chững lại và không loại trừ khả năng xuất hiện phiên hồi phục kĩ thuật.

Bước vào phiên giao dịch sáng nay 8/10, thị trường vẫn giao dịch khá nhàm chán. VN-Index tăng nhanh lấy lại mốc 985 điểm ngay khi mở cửa, nhưng cũng bị đẩy nhẹ xuống dưới tham chiếu, trước khi một lần nữa bật trở lại mốc trên sau hơn 1 giờ giao dịch.

Thị trường tiếp tục phân hóa và thiếu vắng sự dẫn dắt, mặc dù nhóm cổ phiếu ngân hàng đồng loạt tăng, nhưng mức tăng khá khiêm tốn, trừ phần nào đó là STB, khi vọt gần 2%.

Các bluechip, trong đó tại rổ VN30 giao dịch tích cực với hơn 20 mã tăng, nhưng mức tăng cũng tương tự nhóm ngân hàng, đều ở mức thấp, đa số dưới 1%.

Điểm sáng hiếm hoi có MSN, HPG, khi tăng hơn 1%.

Trong khi đó, dòng tiền vẫn hoạt động mạnh ở nhóm cổ phiếu thị trường, với điểm nhấn FTM tiếp tục tăng kịch trần từ sớm lên 4.750 đồng, khớp lệnh chỉ hơn 175.000 đơn vị và dư mua trần gần 1,3 triệu đơn vị.

JVC cũng có được sắc tím, khớp hơn 1,1 triệu đơn vị và trắng bên bán. TSC leo cao, có thời điểm chạm giá trần, khớp hơn 0,6 triệu đơn vị. Những ASM, DIG, KBC, FIT, EVG, SHI...cũng đang có thanh khoản tốt và đồng loạt tăng.

Tiếp tục cập nhật...

Lạc Nhạn
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement