Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phiên sáng 4/11: FLC nổi sóng trở lại, VN-Index duy trì sắc xanh

Chứng khoán

04/11/2019 11:41

Dư âm của phiên bùng nổ cuối tuần qua tiếp tục giúp VN-Index duy trì đà tăng trong phiên giao dịch sáng nay, hướng đến mốc 1.020 điểm.

Trong phiên giao dịch cuối tuần qua, cũng là đầu tiên của tháng 11, VN-Index bất ngờ bùng nổ khi tăng tới 16,77 điểm để vượt qua mức đỉnh của năm, lên trên ngưỡng 1.015 điểm. Không chỉ bùng nổ về điểm số, thanh khoản của thị trường cũng tăng mạnh so với các phiên trước đó.

Phiên bùng nổ của thị trường trong ngày giao dịch đầu tháng 11 đến từ sự trợ giúp của nhóm cổ phiếu họ Vin sau kết quả kinh doanh ấn tượng và thông tin Vinhomes (VHM) đăng ký mua vào hơn 60 triệu cổ phiếu quỹ, sau đó lan rộng ra thị trường, kích thích dòng tiền chảy mạnh.

Phiên sáng 4/11: FLC nổi sóng trở lại, VN-Index duy trì sắc xanh


Trong khi đó, cổ phiếu FLC lại tiếp tục bị bán tháo ồ ạt phiên thứ 2 liên tiếp với dư bán sàn lên tới cả chục triệu đơn vị sau thông tin Công ty hủy đợt phát hành cổ phiếu chào bán cho cổ đông hiện hữu được chốt danh sách ngày 24/10 khi thời gian đăng ký mua chưa kết thúc (thời gian đăng mua từ 1/11 - 21/11).

Bước vào phiên giao dịch hôm nay, dư ấm của phiên bùng nổ cuối tuần trước giúp VN-Index bật lên chinh phục ngưỡng 1.020 điểm ngay đầu phiên. Tuy nhiên, lực bán chốt lời cũng gia tăng ở nhiều mã, khiến VN-Index nhanh chóng bị đẩy lại xuống sát mốc tham chiếu, nhưng cũng đã kịp nảy trở lại khi chưa chạm điểm xuất phát.

Diễn biến của VN-Index trong nửa đầu phiên sáng khi tương đồng với nhóm Vin, cũng như VN30 nói chung.

Tuy nhiên, trong khi đà tăng của nhóm cổ phiếu Vin đã hạ nhiệt, trong đó VIC và VRE giảm giá, thì thị trường lại nhận được sự hỗ trợ của nhóm ngân hàng khi đồng loạt tăng điểm khá tốt. Cùng với đó là GAS, MSN, FPTPOW.

Về nhóm cổ phiếu thị trường, sau 2 phiên bị bán tháo ồ ạt sau thông tin hủy đợt phát hành cổ phiếu, cổ phiếu FLC đã nổi sóng trở lại trong phiên sáng nay khi được kéo lên mức trần 4.810 đồng từ khá sớm. Sau khi chịu áp lực cung khá mạnh, lùi lại ngưỡng 4.740 đồng, FLC sau đó lấy lại đà tăng mạnh để hướng tới mức trần.

Trên HNX, diễn biến HNX-Index cũng tương tự VN-Index khi tăng mạnh lúc mở cửa, sau đó hạ nhiệt do áp lực chốt lời ở một số mã, nhưng thanh khoản đứng ở mức thấp.

Tiếp tục cập nhật…

T.Lê
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement