Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phiên sáng 25/3: Thị trường bật trở lại, cặp đôi AMD - HAI tiếp tục bị bán tháo

Chứng khoán

25/03/2020 11:46

Hòa cùng đà khởi sắc của chứng khoán toàn cầu, chứng khoán Việt Nam cũng bật trở lại trong phiên sáng nay, nhưng cặp đôi cổ phiếu thị trường AMD và HAI vẫn chịu cảnh bán tháo.

Trong phiên tối qua theo giờ Việt Nam, phản ứng tích cực với gói kích thích kinh tế 2.000 tỷ USD mà Mỹ sắp triển khai (2 đảng Cộng hòa và Dân chủ đã tiến gần tới thỏa thuận để thông qua tại Quốc hội), cùng các gói kích thích kinh tế ở các nước khác, chứng khoán toàn cầu đã có phiên giao dịch bùng nổ. Trong đó, cả 3 chỉ số chứng khoán chính của phố Wall tăng từ hơn 8% đến hơn 11%, riêng Dow Jones với mức tăng 11,37% xác lập mức tăng kỷ lục trong 1 phiên kể từ năm 1933.

Phiên sáng 25/3: Thị trường bật trở lại, cặp đôi AMD  - HAI tiếp tục bị bán tháo

Trước đó, chứng khoán châu Âu và châu Á cũng đóng cửa phiên thứ Ba với mức tăng rất mạnh.

Hòa cùng chứng khoán thế giới, chứng khoán Việt Nam mở cửa phiên sáng nay cũng nhảy vọt gần 18 điểm với sắc xanh bao trùm bảng điện tử (số mã tăng gấp 3 lần số mã giảm).

Các mã bluechip đa số đã đảo chiều tăng trở lại, kể cả VIC, VHM, chỉ còn một số mã giảm như VRE, EIB, MSN, NVL, đặc biệt BVH còn leo lên mức giá trần. Tuy nhiên, cặp đôi cổ phiếu thị trường AMD và HAI tiếp tục chịu cảnh bán tháo mạnh. Dù lực cầu đã gia tăng đáng kể so với các phiên trước, nhưng chỉ đủ để hấp thụ cả triệu dư bán sàn trước đó, chứ không đủ sức giúp cặp đôi này tiếp tục xuống sàn và vẫn còn dư bán sàn hàng triệu đơn vị.

Tương tự, sàn HNX cũng nhảy vọt khi mở cửa phiên sáng nay với sự hỗ trợ của các mã lớn, trong khi cặp đôi cổ phiếu nhỏ KLF và HUT vẫn bị bán mạnh và tiếp tục xuống giá sàn, nhưng không còn bán sàn.

Tiếp tục cập nhật…

T.LÊ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement