Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phiên sáng 17/12: Dòng tiền đầu cơ vẫn chảy mạnh

Chứng khoán

17/12/2019 11:41

Tiếp nối các phiên trước, dòng tiền đầu cơ tiếp tục chảy mạnh vào nhóm cổ phiếu penny.

Trong phiên hôm qua, áp lực bán từ khi mở cửa khiến thị trường tiếp tục trạng thái cắm đầu đi xuống. Tuy nhiên, ngưỡng 960 điểm đã được bảo toàn khá vững chắc.

Sau giờ nghỉ trưa, một lần nữa thị trường đe dọa mốc 960 điểm, nhưng cũng như phiên sáng, VN-Index bật ngược trở lại, nhưng áp lực bán dâng cao trong phiên ATC đã khiến chỉ số đóng cửa về lại gần ngưỡng điểm trên.

Theo nhận định của PHS thì, về mặt kỹ thuật, tín hiệu nến giảm cô đặc kèm khối lượng lớn hôm nay là khá tiêu cực, cho khả năng nhịp hồi phục có thể kết thúc và xu hướng giảm sẽ quay trở lại, hướng về hỗ trợ mạnh quanh 940 điểm.

183_dhex

Bước vào phiên giao dịch hôm nay 17/12, sau ít phút le lói sắc xanh, thị trường đã gặp khó với sắc đỏ lấn át trên bảng điện tử và tại rổ VN30 đã khiến VN-Index thủng tham chiếu, nhưng mặt bằng chung của nhóm bluechip không giảm quá sâu, đa số dưới 1%, nên VN-Index cũng chỉ mất điểm nhẹ và ở mức trên 957 điểm sau hơn 1 giờ giao dịch.

Điểm đáng chý ý là diễn biến lặp lại phiên hôm qua của nhóm cổ phiếu nhỏ, khi đua nhau tăng kịch trần hoặc sát mức giá trần và đang làm các mã được giao dịch nhiều nhất trên sàn như FLC, DLG, HQC, AMD, HAI, ASM, FIT, HAG, HHS…

Trong đó, FLC, DLG và HQC thanh khoản có phần vượt trội hơn số còn lại. Còn cổ phiếu đang đứng đầu về khối lượng giao dịch vẫn là ROS với hơn 15 triệu đơn vị.

Tiếp tục cập nhật…

Lạc Nhạn
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement