Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phiên bản thể thao của Honda Civic 2022 sẽ trông như thế nào?

Xe mới

25/02/2021 12:00

Một studio tại Đài Loan đã tung ra bản vẽ 3D kết hợp giữa Civic sedan 2022 và bộ kit thể thao của chiếc Civic Type R đời 2007.
news

Civic là một trong những dòng xe chủ lực của Honda tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Chưa đến ngày ra mắt, hình hài của Civic thế hệ mới đã được phác thảo bởi các studio bên ngoài thông qua những lần lộ diện của xe thử nghiệm.

Honda Civic Type R 2022 lo dien anh 1

Trước đó, hình ảnh phác thảo của các phiên bản Civic sedan, Civic hatchback hay Civic Si đã được công bố. Mới đây, hình ảnh mô phỏng chiếc Civic Type R 2022 - phiên bản được trông chờ nhất - đã xuất hiện.

Thực chất, bản phác thảo này có tên gọi Civic R Concept, do Flathat3D thực hiện. Có trụ sở tại Đài Loan, Flathat3D là studio chuyên thiết kế các phiên bản độ bodykit cho xe thể thao Nhật. Phần lớn sản phẩm của Flathat3D thực hiện cho các mẫu xe Subaru BRZ, Toyota Supra, Nissan Z và Honda Civic.

Honda Civic Type R 2022 lo dien anh 2

Chiếc Civic R Concept này dựa trên hình mẫu Civic sedan 2022 với bộ bodykit lấy cảm hứng từ chiếc Civic Type R 2007. Civic Type R đời 2007 nổi tiếng với khả năng vào cua tuyệt vời cùng động cơ VTEC mạnh mẽ.

Theo chia sẻ của Flathat3D, bản phác thảo này không mô tả chiếc Civic Type R thế hệ mới mà để tri ân một trong những huyền thoại trong làng xe JDM. Không thể phủ nhận là bản phác thảo này trông thể thao, các chi tiết kết hợp khá liền lạc.

Honda Civic Type R 2022 lo dien anh 3

Trước xu thế xanh hóa, các mẫu xe thế hệ mới được ra mắt trong thập kỷ này sẽ mang động cơ hybrid hoặc thuần điện. Theo Autocar, phiên bản Type R của thế hệ Civic mới nhiều khả năng sẽ tiếp tục sử dụng động cơ đốt trong, không có sự can thiệp của động cơ điện. Đồng thời, Honda Civic Type R thế hệ mới sẽ là chiếc Civic mạnh nhất từng được sản xuất.

iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ