Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phi Nhung chính thức lên tiếng, nêu đích danh 'chị Hằng': Sân si gì, em phải tập lại cuộc sống của em

Lối sống

06/06/2021 09:55

Phi Nhung trở thành cái tên được dân mạng chú ý nhiều nhất trong tối 5/6, đặc biệt là sau khi được doanh nhân Nguyễn Phương Hằng nhắm tới.

Tối 5/6, dân mạng đã được phen "dậy sóng" khi ca sĩ Phi Nhung, người vốn nổi tiếng ở thị trường âm nhạc trong nước lẫn hải ngoại bất ngờ được bà Nguyễn Phương Hằng nhắm tới.

Theo đó, bà Phương Hằng ẩn ý gọi một nhân vật bằng cái tên "Phi Phi" và tiết lộ những câu chuyện gây sốc, trong đó có cả chuyện đời tư của người này. Dân mạng sau đó đã "réo gọi" nữ ca sĩ Phi Nhung.

Phi Nhung chính thức lên tiếng, nêu đích danh 'chị Hằng': Sân si gì, em phải tập lại cuộc sống của em Ảnh 1
Sau khi được dân mạng "réo gọi", mới đây nữ ca sĩ Phi Nhung đã chính thức lên tiếng

Sau khi chia sẻ của bà Phương Hằng gây chú ý cộng đồng mạng, mới đây, sáng 6/6, nghệ sĩ Phi Nhung đã chính thức lên tiếng. Trong bài viết được đăng tải, nữ ca sĩ thậm chí còn nêu đích danh "chị Hằng" và cho biết bản thân mình không sao, sẽ vượt qua những sóng gió này.

Nguyên văn bài viết của nữ nghệ sĩ Phi Nhung như sau:

"Chào cả nhà buổi sáng... trước tiên em cho cả biết hôm qua em được chị Hằng gọi tên... Ai cũng lo lắng... Cảm ơn cả nhà rất nhiều... Em không có sao hết... Hihihi... 

Em làm mẹ của các chú tiểu... Các chú cũng sắp lên chức thầy... Sân si gì, em phải tập lại cuộc sống của em để xứng đáng làm mẹ của các chú... Hihihi... Bà con an tâm em không sao đâu... Em đã nói sóng gió gì em cũng đã vượt qua...".

Phi Nhung chính thức lên tiếng, nêu đích danh 'chị Hằng': Sân si gì, em phải tập lại cuộc sống của em Ảnh 2
Bài đăng mới đây của nghệ sĩ Phi Nhung

Không biết rằng bài viết này có đang trực tiếp nhắc đến việc nữ ca sĩ bị đồn đoán là được bà Phương Hằng nhắm tới tối 5/6 vừa qua hay không? Tuy nhiên có thể thấy được giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre vẫn rất vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống dù vô tính vướng phải không ít thị phi.

Nhật Minh
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement