Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phi công trẻ sát hại chồng của nhân tình vì thấy vợ 'hờ' bị đánh đập, hành hạ

Chính sách - Hạ tầng

30/10/2017 09:34

Vợ ông Hà sống chung với Quang, khi nghe vợ “hờ” tâm sự nhiều lần bị ông Hà đánh đập, hành hạ. Bực tức, Quang cầm súng và dao đến nhà sát hại chồng nhân tình.

Ngày 30/10, Công an quận 6 cho biết,đang hoàn tất hồ sơ để bàn giao đối tượng Trương Đức Quang (29 tuổi, ngụ quận 6) cho phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”. Nạn nhân là ông Chiêm Cẩm Hà (47 tuổi, ngụ quận 6).

Đối tượng Quang tại cơ quan Công an.

Theo điều tra, khoảng tháng 2/2017, Quang quen biết với vợ ông Hà (36 tuổi) thông qua mạng xã hội. Sau 7 tháng trò chuyện 2 người có quan hệ tình cảm. Vợ ông Hà cùng 2 đến nhà Quang sinh sống.

Trong thời gian ở cung nhau, bà tâm sự với Quang về việc bà hay bị ông Hà đánh đập. Vì thương nhân tình nên Quang đã nảy sinh ý định sát hại ông Hà. Quang lên mạng tìm đặt mua 1 khẩu súng bắn đạn bi và mua 1 con dao ở chợ Kim Biên.

Tối 29/10, đối tượng Quang thủ súng và dao trong người tới nhà của ông Hà ở địa chỉ con hẻm 48 đường Nguyễn Phú Thứ, phường 3, quận 6 để nói chuyện.

Lúc này, ông Hà đang cùng với 1 nhóm người đang sinh hoạt tôn giáo ở lầu 1 của ngôi nhà. Quang đi vào nhà thì gặp ông Hà, haibên cự cãi lớn tiếng rồi xông vào đánh nhau, nhưng được mọi người can ngăn.Bất ngờ,Quang rút súng trong người ra thì mọi người hốt hoảng tháo chạy.

Trong lúc giằng co, ông Hà bị ngã xuống nền nhà Quang rút dao đâm hàng chục nhátvào người ông Hà cho đến khi ông Hà nằm bất động.

Lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường tại nhà ông Hà

Sau đó, Quang hô lớn tiếng “tôi đã giết người” cho mọi người biết. Quang tưởng ông Hà chưa chết nên quay trở lại dùng dao cắt vào phần cổ ông Hà. Sự việc được người dân trình báo đến công an.

Ngay lập tức, Công an quận 6 có mặt, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra nguyên nhân. Đồng thời mời Quang về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, Quang tỏ vẻ hối hận khai nhận hành vi phạm tội của mình. Vì quá thương vợ ông Hà mà lại biết nhân tình của mình bị hành hạ đánh đập nên bực tức, nảy sinh ý định sát hại ông Hà.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

NGUYÊN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement