Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phát hiện lượng lớn nệm Thắng Lợi giả

Hàng trăm sản phẩm nệm mang nhãn hiệu Thắng Lợi được tìm thấy trong một cơ sở tại Bình Dương, tuy nhiên, nhà sản xuất nệm Thắng Lợi cho biết, không ủy quyền cho cơ sở này.

Tin từ Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 5, Cục QLTT Bình Dương vừa phối hợp với các lực lượng chức năng khi kiểm tra đột xuất Xưởng gia công Công ty TNHH Vườn Xanh Bình Dương tại thành phố Thủ Dầu Một, phát hiện hàng trăm sản phẩm nệm mang nhãn hiệu Thắng Lợi. Tất cả bao bì sản phẩm, cũng như các giấy chứng nhận thương hiệu, phiếu bảo hành đều trùng khớp so với sản phẩm chính hãng.

nem-thang-loi.jpg
Hàng trăm sản phẩm nệm Thắng Lợi tại xưởng của công ty Vườn Xanh Bình Dương được xác nhận là giả mạo nhãn hiệu

Tuy nhiên bằng nghiệp vụ, Đoàn kiểm tra nghi vấn có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu hàng hóa của Công TNHH nệm Thắng Lợi đã đăng ký bảo hộ độc quyền tại Việt Nam. Sau đó, qua xác nhận với Đoàn kiểm tra, đại diện công ty TNHH nệm Thắng Lợi cho biết Công ty không ủy quyền cho Công ty TNHH Vườn Xanh Bình Dương sản xuất nhãn hiệu trên.

Đoàn kiểm tra tạm giữ toàn bộ tang vật, phương tiện, máy móc, nguyên liệu phục vụ sản xuất sản phẩm có dấu hiệu là hàng hóa giả mạo tại xưởng cùng toàn bộ nguyên liệu, tem nhãn, phương tiện, tài liệu sổ sách có liên quan để xác minh làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Đ.KHẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement