Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Phạm Hương vừa khai trương kinh doanh đã bị hắt sơn đen

Khỏe - đẹp

29/07/2017 09:48

Quán trà sữa của Hoa hậu Phạm Hương vừa khai trương kinh doanh đã bị kẻ xấu tạt mắm tôm, sơn đen khiến dư luận phẫn nộ.

Ngày 28/7, Hoa hậu Phạm Hương hiện thực hóa giấc mơ kinh doanh bằng việc khai trương quán trà sữa tại TP.HCM. Buổi lễ khai trương diễn ra rất náo nhiệt và thu hút được đông đảo người hâm mộ lẫn bạn bè trong giới đến chúc mừng. Các người đẹp đình đám như Lan Khuê, Thúy Vân, Linh Nga, NTK Lê Thanh Hòa,... đều góp mặt để chúc mừng Phạm Hương lên chức bà chủ.

Video người hâm mộ Nguyễn Nhânghi lại những khoảnh khắc trong buổi lễ khai trương của Phạm Hương:

Buổi khai trương náo nhiệt của Hoa hậu Phạm Hương.

Tuy nhiên, buổi khai trương hoành tráng và náo nhiệt bất ngờ bị một kẻ xấu hắt sơn đen, tạt mắm tôm khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ngay sau đó,trên mạng lập tứclan truyền nhiều thông tin và hình ảnhquán trà sữa của Phạm Hương vừa mở cửa đã bị kẻ xấu tạt sơn đen, hắt mắm tôm.

Hiện trường hỗn loạn khi quán trà sữa của Phạm Hương bị tạt mắm tôm và sơn đen.

Những hàng quán lân cận cũng bị liên lụy.

Cụ thể, một tài khoản tự nhận là chủ cửa hàng kế bên quán trà sữa của Phạm Hương tiết lộ quán của Hoa hậu Phạm Hương “sáng thì quăng mắm tôm, chiều thì quăng sơn đen”. Người đàn ông này cũng tiết lộ không chỉ Phạm Hương mà những người buôn bán xung quanh cũng bị vạ lây.

Lúc đó, nhân viên trong quán và người hâm mộ của Phạm Hương không chỉ dọn dẹp phần quán trà sữa của cô mà còn sang phụ dọn dẹp những hàng quán lân cận bị liên lụy.

Hình ảnh mắm tôm tạt vào cửa hàng của hoa hậu Phạm Hương và những hàng xung quanh được người dân chụp lại.

“Hậu quả thì tôi cũng bị dính nguyên bịch sơn cùng rất nhiều người khác nữa. Không biết tình trạng này còn diễn ra bao lâu nữa đây? Hoang mang quá!” – Chủ cửa tiệm kế bên quán trà sữa của Phạm Hương cảm thán.

Liên hệ với quản lý của Hoa hậu Phạm Hương, anh cho biết mình trực tiếp có mặt tại hiện trường lúc cửa hàng bị tạt sơn đen. “Khi đó khoảng 19h45, Phạm Hương đang bên trong cửa hàng tiếp khách còn tôi cùng khá đông người hâm mộ đứng trên vỉa hè trước quán thì bất ngờ bị sơn đen tạt trúng. Tuy nhiên, sự kiện diễn ra quá nhanh và lúc đó tôi đang xoay mặt vào trong nên cũng không kịp thấy được thủ phạm!” – Quản lý Phạm Hương cho biết.

Không ít người đứng trên vỉa hè lúc đó cũng trở thành nạn nhân.

“Lúc đó không chỉ vỉa hè trước quán trà sữa của chúng tôi bị hắt sơn đen mà cả những cửa hàng bên cạnh cũng bị liên lụy” – Anh cho biết thêm.

Khi được hỏi về việc xử lý sự cố này, quản lý của Hoa hậu Phạm Hương cho biết hiện trường lúc đó khá hỗn loạn nhưng cũng nhanh chóng được dọn dẹp xong: “Lúc đó, tôi và fan hâm mộ đứng rất đông trên vỉa hè nên chúng tôi đều lãnh đạn, sơn đổ xuống vỉa hè cũng không nhiều nên chỉ mất một chút đã dọn dẹp xong!”.

Chia sẻ cụ thể hơn về việc truy tìm thủ phạm, anh cho biết: “Chúng tôi không nghi ngờ ai cả mà sẽ để cho cơ quan chức năng xử lý. Lúc sự kiện vừa xảy ra, công an phường đã nhanh chóng có mặt lấy thông tin của các nhân chứng có mặt tại hiện trường. Ngoài ra, các cửa hàng gần đó đều có camera theo dõi nên sẽ nhanh chóng có kết luận cuối cùng từ phía cơ quan chức năng!”.

“Nhưng sự việc xảy ra cũng không ảnh hưởng nhiều đến buổi lễ khai trương. Tâm trạng của Phạm Hương vẫn rất tốt vì việc kinh doanh lúc nào cũng phải đối mặt với những sự cố bất ngờ! Sau đó tầm 10 giờ, diễn viên múa Linh Nga đến chúc mừng và bầu không khí đón tiếp lúc đó tại quán trà sữa vẫn rất ấm cúng và vui vẻ."- Quản lý Phạm Hương cho biết thêm.

Quản lý của Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ: "Sau khi tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng đã rất nhanh chóng và nhiệt tình giúp đỡ nên chúng tôi rất yên tâm.Vì thế, chắc chắn cửa hàng vẫn sẽ hoạt động bình thường và mở cửa trong những ngày tới!”.

Ngay sau buổi khai trương kết thúc, Hoa hậu Phạm Hương đã cập nhật dòng trạng thái đầy cảm xúc trên trang cá nhân của mình. Cô viết: "Một buổi tối đầy cảm xúc, thay mặt Hebes em cám ơn các anh chị, các bạn và các em đã tới ủng hộ em. Em rất hạnh phúc!".

Sau tất cả, Phạm Hương vẫn cảm thấy rất hạnh phúc.

Sau khi biết được thông tin về sự cố đáng tiếc này, người hâm mộ Hoa hậu Phạm Hương đồng loạt lên tiếng bất bình thay cho thần tượng. Đồng thời, cũng có rất nhiều người hâm mộ lên tiếng động viên và chúc cho việc kinh doanh của Phạm Hương sẽ thuận lợi, suôn sẻ hơn trong thời gian tới.

Trọng Tín
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement