Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Pha đánh ghen hy hữu ở Đài Loan: Vợ lái xe Volvo đè lên xe BMW của chồng và tình nhân

Vĩ mô

26/12/2018 18:48

Đoạn video cho thấy người phụ nữ Đài Loan đi đánh ghen đã lái chiếc Volvo đè lên chiếc BMW khi có cả chồng và 'tình nhân' bên trong.

Vào ngày Giáng sinh vừa qua 25/12, một video xuất hiện trên nhóm Facebook của Đài Loan có tên Breaking News Comune quay lại cảnh một chiếc SUV Volvo XC40 màu trắng đè lên mui trước của chiếc xe BMW 320i màu đen, điều đặc biệt hai biển số hoàn toàn giống nhau.

Cư dân mạng khá ngạc nhiên khi thấy không chỉ hai chiếc xe có biển số giống nhau, mà còn do hai vợ chồng sở hữu. Theo thông tin thì người lái chiếc xe SUV Volvo của Thuỵ Điển là vợ, còn chiếc BMW màu đen kia là của người chồng, một số cư dân mạng cho rằng phía trong còn có tình nhân ngồi chung với người chồng.

Chiếc Volvo và BMW có cùng biển số.
Chiếc Volvo và BMW có cùng biển số.

Trong video, chiếc Volvo màu trắng đang đuổi theo một chiếc BWM màu đen ở ngã tư đường Jincheng và đường Heping ở quận Tucheng của thành phố Tân Bắc. Khi chiếc Volvo của người vợ đang cố gắng vượt qua chiếc BMW của chồng, nhưng do khoảng cách 2 chiếc xe quá gần nên cuối cùng chiếc Volvo màu trắng leo lên mui xe BMW.

Sau khi cảnh sát điều tra vụ tai nạn, họ phát hiện ra rằng chủ sở hữu của hai chiếc xe là vợ chồng. Người phụ nữ nói với cảnh sát rằng cô phát hiện chồng mình có nhân tình và đang ngồi trong xe BMW, vì vậy cô bắt đầu đuổi theo bằng xe của mình.

Hiện trường vụ Volvo đè lên xe BMW.
Hiện trường vụ Volvo đè lên xe BMW.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, sau vụ tai nạn, người vợ lái chiếc Volvo đã chui ra khỏi xe, chạy đến phía chiếc BWM và bắt đầu tấn công người phụ nữ đi chung với ông chồng. Các nhân chứng cho biết, người lái chiếc Volvo sau đó đã cãi nhau với với chồng của mình, người điều khiển chiếc BMW,.

Người vợ sau đó cũng bị cáo buộc đã hành hung và truy đuổi để đánh người phụ nữ đi với chồng cô. Trong khi đó, người phụ nữ phải chạy tới một ga tàu điện ngầm gần để tìm kiếm sự giúp đỡ.

Đoạn video được chia sẻ trên Facebook Đài Loan:

Theo China Times, người chồng cho rằng người phụ nữ đi cùng anh ta không phải là tình nhân, mà chỉ là nhân viên của công ty và vợ anh ta đã hiểu sai mối quan hệ của họ. Rất may không ai bị thương trong vụ tai nạn, nhưng cảnh sát đang buộc tội người lái chiếc Volvo vì tội vi phạm an toàn công cộng.

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement