Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Pepsi chi 705 triệu USD thâu tóm công ty Trung Quốc

Doanh nghiệp

24/02/2020 15:04

Công ty nước giải khát Pepsi vừa đồng ý mua lại thương hiệu đồ ăn nhanh Be & Cheery từ Công ty Haoxiangni Trung Quốc với giá 705 triệu USD.

Theo Reuters, nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống đa quốc gia Hoa Kỳ cho biết việc mua lại Be & Cheery, chuyên bán đồ ăn nhẹ từ các loại hạt đến trái cây sấy khô chủ yếu trên các nền tảng thương mại điện tử của Trung Quốc, là một bước quan trọng trong mục tiêu trở thành công ty thực phẩm và đồ uống tập trung hàng đầu của Trung Quốc, trong mảng đồ ăn và nước giải khát sau khi có mặt ở quốc gia này được gần 40 năm.

  Những chai Pepsi được chụp hình tại một cửa hàng tạp hóa ở Pasadena, California, Mỹ, ngày 11/7 /2017. Ảnh: REUTERS.

Những chai Pepsi được chụp hình tại một cửa hàng tạp hóa ở Pasadena, California, Mỹ, ngày 11/7 /2017. Ảnh: REUTERS.

"Be & Cheery giúp chúng tôi tận dụng sự tăng trưởng liên tục trong thương mại điện tử và một thương hiệu nội địa có thể trải rộng trên một danh mục sản phẩm rộng lớn, thông qua cả kênh trực tuyến và ngoại tuyến".

"Chúng tôi cũng hy vọng tận dụng khả năng đổi mới và hiểu biết của người tiêu dùng Be & Cheery để thúc đẩy sự đổi mới trong các thị trường tăng trưởng quan trọng khác của Pepsi", Ram Krishnan, Giám đốc điều hành của Pepsi Trung Quốc cho biết.

Haoxiangni, có trụ sở tại thành phố phía đông Hàng Châu, cho biết trong một hồ sơ riêng rằng họ đã quyết định bán vì muốn tập trung vào kinh doanh táo tàu.

Được thành lập vào năm 2003, Be & Cheery là một trong những công ty ăn vặt trực tuyến lớn nhất tại Trung Quốc  Doanh thu trong năm 2019 của thương hiệu này đạt 5 tỉ NDT (tương đương 711,7 triệu USD).

NGỌC CHÂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement