Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ông Nguyễn Đức Chung xin tại ngoại để trị bệnh

Chính sách - Hạ tầng

18/09/2020 14:14

Ông Nguyễn Đức Chung đang bị tạm giam tại Hà Nội, gia đình muốn làm đơn xin tại ngoại để ông điều trị bệnh ung thư.

Sáng 18/9, luật sư Trương Trọng Nghĩa - Đoàn luật sư TP.HCM (bào chữa cho ông Nguyễn Đức Chung) cho Tiền Phong biết, gia đình ông Chung đang làm thủ tục xin cho ông được tại ngoại, theo TPO.

“Ông Chung đang bị tạm giam tại Hà Nội, gia đình muốn làm đơn xin tại ngoại để điều trị bệnh cho ông” – Luật sư trương Trọng Nghĩa cho biết thêm.

Ông Nguyễn Đức Chung. Ảnh LĐO
Ông Nguyễn Đức Chung. Ảnh LĐO

Ngày 28/8, Cơ quan An ninh điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Nguyễn Đức Chung, để điều tra về tội về tội chiếm đoạt tài liệu bí mật Nhà nước theo quy định tại điều 337 Bộ luật Hình sự, theo LĐO.

Trước đó, ngày 11/8, Bộ Chính trị đã quyết định tạm đình chỉ sinh hoạt Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội và tạm đình chỉ chức vụ Phó bí thư Thành ủy Hà Nội đối với ông Nguyễn Đức Chung, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội, để xác minh, điều tra làm rõ trách nhiệm có liên quan của ông Nguyễn Đức Chung trong một số vụ án theo quy định của pháp luật.

Trong vụ án chiếm đoạt tài liệu bí mật Nhà nước, trước đó, Cơ quan An ninh điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam đối 3 người khác, trong đó có 2 người công tác tại UBND TP.Hà Nội và là những người giúp việc thân cận của ông Nguyễn Đức Chung.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement