Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ông chủ Amazon công khai hẹn hò bạn gái

Doanh nhân

08/05/2019 21:54

Sau khi đạt được thỏa thuận với vợ cũ, tỷ phú Jeff Bezos thoải mái xuất hiện bên người tình MC tại một nhà hàng ở Mỹ.

Người giàu nhất thế giới, Jeff Bezos, 55 tuổi và người tình MC Lauren Sanchez, 49 tuổi, bị bắt gặp ăn tối cùng em gái của Sanchez tại nhà hàng Emily ở thành phố New York hôm 5/5. Đây là lần đầu tiên Bezos và Sanchez xuất hiện cùng nhau kể từ khi thông tin hai người hẹn hò khiến cuộc hôn nhân 25 năm của tỷ phú tan vỡ hồi tháng 1.

 Jeff Bezos và Lauren Sanchez rời nhà hàng ở New York hôm 5/5. Ảnh: People.
 Jeff Bezos và Lauren Sanchez rời nhà hàng ở New York hôm 5/5. Ảnh: People.

Một nguồn tin cho biết sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ MacKenzie đầu tháng 4, tỷ phú Amazon đã cởi mở hơn trong việc công khai mối quan hệ tình cảm và muốn hẹn hò như những đôi bình thường khác. Trong khi đó, MC Lauren Sanchez cũng đang tiến hành các thủ tục ly hôn với chồng, giám đốc điều hành công ty tìm kiếm tài năng Hollywood, Patrick Whitesell.

Trước đó, ngày 9/1, tỷ phú Bezos tuyên bố ly hôn với vợ, bà MacKenzie, sau 25 năm chung sống. Ngay sau đó, trang tin National Enquirer khẳng định nguyên nhân đổ vỡ của cuộc hôn nhân này là do Bezos ngoại tình với bạn thân của gia đình, nữ MC Lauren Sanchez. Tuy nhiên cả Jeff Bezos và Lauren Sanchez đều im lặng trước cáo buộc này.

Vụ ly hôn của người giàu nhất thế giới được tiến hành nhanh chóng trong vòng 3 tháng. Hôm 5/4, bà MacKenzie Bezos thông báo trên Twitter rằng đã hoàn tất thủ tục ly hôn với Jeff Bezos. Bà MacKenzie giao cho chồng cũ toàn quyền sở hữu tờ báo Washington Post, công ty hàng không vũ trụ Blue Orgin và 75% cổ phần chung của cả hai tại Amazon. Bà MacKenzie chỉ sở hữu 25% cổ phiếu chung của hai vợ chồng, tương đương 4% cổ phiếu Amazon trị giá 35,6 tỷ USD.

 Jeff Bezos và vợ cũ MacKenzie thời còn mặn nồng. Ảnh: AP.  
 Jeff Bezos và vợ cũ MacKenzie thời còn mặn nồng. Ảnh: AP.  

Sau ly hôn, Jeff Bezos vẫn giữ vững ngôi vị người giàu nhất hành tinh với khối tài sản hơn 110 tỷ USD. Bên cạnh đó, quyền lực của Jeff Bezos tại Amazon vẫn không suy giảm khi được vợ cũ ủy quyền biểu quyết với số cổ phần của bà tại Amazon.

Trước khi hẹn hò với tỷ phú Jeff Bezos, Lauren Sanchez là người dẫn chương trình nổi tiếng tại Mỹ. Cô có sự nghiệp thành công khi từng giành giải Emmy và là người dẫn quen thuộc của nhiều chương trình trên kênh KTTV Fox-11. Ngoài lĩnh vực giải trí, cô còn có bằng lái máy bay và là chủ công ty Black Ops Aviation, chuyên sản xuất và quay các cảnh phim trên không.

SƠN NAM
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement