Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp và "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bị tố trốn nợ tiền tỷ?

Lối sống

05/01/2020 15:47

Cộng đồng mạng liên tục vạch mặt và tố ông bầu Vũ Khắc Tiệp nợ nần không chịu trả.

Trước những hình ảnh mặt be bét máu ở đồn công an, Vũ khắc Tiệp đã lên tiếng thanh minh rằng đây là những hình ảnh quá khứ thời nông nổi. Tuy nhiên, cư dân mạng lại liên tục đưa ra bằng chứng cho rằng đây là những hình ảnh được chụp cách đây chưa lâu đồng thời tố ông bầu trốn nợ nên đã bị đánh, theo Người đưa tin.

Cụ thể, nhiều cư dân mạng tinh ý đã nhận ra rằng ông bầu mặc trang phục quen thuộc cùng với đôi giày đang gây sốt nên khi Vũ Khắc Tiệp cho rằng những tấm hình này được chụp cách đây nhiều năm là vô cùng khó tin. Thậm chí những hình ảnh giấy nợ, giấy cam kết của Nguyễn Khắc Tiệp cũng được tung ra.

  Những hình ảnh tố Nguyễn Khắc Tiệp ở đồn công an. 

Những hình ảnh tố Nguyễn Khắc Tiệp ở đồn công an.

Theo thông tin đang lan truyền một cách mạnh mẽ trong các nhóm trên Facebook thì ông bầu này đã có món nợ khủng từ năm 2015, đến nay còn còn gần 3 tỷ nhưng vẫn cố tình lẩn tránh. Hậu quả là đã bị chủ nợ “nhắc nhở” và cho ra những hình ảnh đang được lan truyền.

Nguồn thông tin này cho hay, khi làm việc với cơ quan công an (phường Bến Nghé, quận 1), được sự du di của chủ nợ với giấy cam kết mỗi tháng trả 100 trăm triệu đồng, nhưng Nguyễn Khắc Tiệp vẫn cố tình lẩn tránh.

  Sự việc càng trở nên căng thẳng hơn khi ông bầu vẫn cố tình trốn tránh thoái thác việc thanh toán nợ và ngày ngày vẫn đăng clip du lịch ăn uống sang chảnh. 

Sự việc càng trở nên căng thẳng hơn khi ông bầu vẫn cố tình trốn tránh thoái thác việc thanh toán nợ và ngày ngày vẫn đăng clip du lịch ăn uống sang chảnh.

Thậm chí còn có người cho rằng, không chỉ Nguyễn Khắc Tiệp mà Ngọc Trinh cũng vướng vào nợ nần, chẳng qua là vì “vòng eo 56” đủ sức trả tiền lãi nên không bị gây khó dễ.

Hiện những thông tin trên vẫn chưa được xác thực, tuy nhiên việc giấy nợ của ông bầu nổi tiếng Việt Nam lan truyền khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ bởi vẻ ngoài hào nhoáng mà hai nhân vật này xây dựng.

Nếu như Nguyễn Khắc Tiệp khiến người người ghen tỵ vì những video du lịch ở những nơi sang chảnh, đắt đỏ thì Ngọc Trinh cũng không kém cạnh khi liên tục đập hộp những món đồ tiền tỷ.

Video vừa được "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đăng tải lên trang FB cá nhân chiều 5/1/2020.
CHẤN HƯNG (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement