Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ô tô rơi xuống vực sau khi va chạm với xe máy, 4 người thiệt mạng

Chính sách - Hạ tầng

26/04/2020 19:25

Tại Tam Đảo, chiếc ô tô 4 chỗ rơi xuống vực sau khi va chạm với 1 xe máy khiến 4 người thiệt mạng; trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương chiều nay cũng có ô tô 7 chỗ bốc cháy, may mắn là không ai bị thương.

Chiều 26/4, trên địa bàn huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa một xe gắn máy và một ô tô 4 chỗ.

Cụ thể, khoảng 15h ngày 26/4, tại Km 21 (Quốc lộ 2B) đường lên Tam Đảo (huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc) xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa ô tô 4 chỗ và 1 xe máy đi cùng chiều. Vụ va chạm mạnh đã khiến chiếc ô tô 4 chỗ rơi xuống vực, 4 người chết, 1 người bị thương nặng hiện đang đi cấp cứu.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn khiến 4 người chết tại tại Km 21 (Quốc lộ 2B) đường lên Tam Đảo, Vĩnh Phúc.
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn khiến 4 người chết tại tại Km 21 (Quốc lộ 2B) đường lên Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Theo lãnh đạo huyện Tam Đảo, 4 người trên xe ô tô 4 chỗ trong lúc đi thăm người nhà về thì va chạm với xe máy đi cùng chiều, khiến 3 người trong xe và tài xế xe máy tử vong ngay tại chỗ. 1 người duy nhất trên xe ô tô còn sống hiện đang được đưa đi cấp cứu.

Chiếc xe máy trong vụ tai nạn.
Chiếc xe máy trong vụ tai nạn.

Ngay khi nhận được tin báo của cơ quan chức năng, 3 nạn nhân trên xe ô tô đã được gia đình đưa về nhà. Còn nạn nhân đi xe máy hiện nay vẫn chưa xác định được danh tính vì không có giấy tờ tùy thân. 

Đến 17h cùng ngày các lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định danh tính nạn nhân. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Cũng trong chiều 26/4, một vụ tai nạn khác xảy ra trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương khiến một ô tô 7 chỗ bốc cháy dữ dội khi đang lưu thông trên đường, may mắn là không ai bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn cháy xe - Ảnh: ATGT Long An.
Hiện trường vụ tai nạn cháy xe - Ảnh: ATGT Long An.

Vụ cháy xe khiến giao thông trên tuyến đường này theo hướng từ miền Tây về TP.HCM bị ùn ứ vì vào chiều cuối tuần, lượng xe đổ về TP.HCM khá đông.

Theo cơ quan chức năng, vụ việc xảy ra khoảng 16h42, tại km 39 900 thuộc địa phận huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An. Tài xế lái xe từ hướng miền Tây lên TP.HCM đến địa điểm trên thì phát hiện thân xe có dấu hiệu bị cháy. Tài xế cho xe đậu vào làn đường khẩn cấp thì lửa nhanh chóng bùng lên bao trùm cả xe. 

Được biết chiếc xe này vừa mới mua vào tháng 12/2019, vẫn đang trong thời hạn bảo hành. 

PV (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement