Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nữ sinh lớp 7 ở An Giang bị 'bồ' của kẻ hiếp dâm mình đánh hội đồng, quay clip tung lên mạng

Nóng trong ngày

24/03/2021 12:09

Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang cho biết đã tạm giữ hình sự Lê Thanh Trung (ngụ xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới) để điều tra hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi, theo báo Công an TP.HCM.

Theo tờ báo này, ông H.T.H (ngụ xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới), là cha của nữ học sinh lớp 7 tên M. cho biết, M. có quen biết với Ng. và D.A (ngụ xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới).

Vào chiều tối 25/2, A. có chở M. đến nhà Lê Thanh Trung chơi.

Khi M. cùng A. đến thì có Trung, Ng. H. và một số người đang tổ chức nhậu. M. vào nhậu chung đến khoảng 23h thì kêu những người nhậu chung chở về nhà, nhưng bị từ chối, nói M. ngủ lại nhà của Trung.

bao-dong-nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-vi-ghen-3-1616513577329848371346.jpg
Hình ảnh cắt từ clip. 

Lúc đầu, M. không chịu nhưng do các người này không đồng ý chở về, đồng thời Trung cam kết M. ngủ một mình và sẽ không làm gì.

Sau đó, M. vào phòng nhà Trung ngủ và cửa phòng hư không thể đóng được mà chỉ khép hờ. Khi M. vào ngủ thì những đối tượng còn lại vẫn tiếp tục nhậu. “Đến khoảng gần sáng, bất ngờ Trung vào phòng M. đang ngủ rồi thực hiện hành vi quan hệ tình dục. M. có phản kháng nhưng cũng bất lực.

Quan hệ xong, Trung chở M. về. Sau đó Trung có nhắn tin xin lỗi hứa sẽ chịu trách nhiện nên M. không dám nói với gia đình. Trung sau đó có kể việc quan hệ tình dục với M. cho Th. nghe.

Sau đó, người này kể lại sự việc với bạn gái Trung là Th. Sau đó, Th. đã nhắn tin đe dọa và hẹn M. ra giải quyết”, nội dung được ông H. trình bày trong đơn.

Theo báo Kiến thức, ngày 6/3, M. đến điểm hẹn đã bị Th. đánh và cắt tóc.

Ngày 8/3, Th. cùng nhóm đối tượng 30 người tiếp tục bao vây nữ sinh M. Tại đây, Th. cùng hai người khác đánh, chửi và lột áo nữ sinh M. và quay clip. Do sợ hãi, khi về nhà, nữ sinh M. đã uống thuốc ngủ tự tử, may mắn được phát hiện kịp thời.

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ trện báo Tiền phong, bà N.T.N (cô của M.) cho biết, việc gia đình phát hiện M. bị đánh là do một người cùng xóm vô tình phát hiện clip được nhóm “đánh hội đồng” M. chia sẻ với nhau.

Trong clip dài gần 8 phút, nhóm thiếu nữ đã dùng tay đánh vào mặt, dùng nón bảo hiểm đánh liên tục vào đầu của M. Khi em này ngã xuống đường, vẫn bị một thiếu nữ dùng tay đánh, chân đạp, nắm tóc giật mạnh liên tục. Sau đó, các đối tượng này còn lột áo M. để làm nhục vì cho rằng M. giật bồ.

(Tổng hợp)

PV
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement