Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nữ hoàng Parody BB Trần sắp trở lại với siêu phẩm của Bích Phương "Đi đu đưa đi"

Nóng trong ngày

16/09/2019 06:30

Sau thành công của "Để Mị nói cho mà nghe", BB Trần chuẩn bị tái xuất cộng đồng mạng với "Đi đu đưa đi" với phiên bản Parody cực nóng bỏng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, "Nữ hoàng Parody" BB Trần vừa nhá hàng những hình ảnh đầu tiên của siêu phẩm "Đi đu đưa đi" sẽ cho ra mắt trong khoảng thười gian sắp tới.

MHn0B66lSkOLkO2Cj70JbL3Yg73RDW9zs0S1xxtT.

BB Trần đăng tải hình ảnh kèm theo dòng trang thái đầy thích thú: "Parody "Đi đu đưa đi", không dám chắc sẽ lầy sẽ bựa nhưng dám chắc chắn sẽ rất sexy rất khiêu khích nha". Vốn nổi tiếng với những màn giả gái tuyệt vời, BB Trần chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng với mỗi lần xuất hiện của mình.

plPtGgILx7z7PeexKfU10WM0WqfGqLf2qAclrj5E.

Thông tin BB Trần chuẩn bị cho ra mắt Parody "Đi đu đưa đi" được nam diễn viên tiết lộ một tháng trước, sau khi MV "Đi đu đưa đi" của nữ ca sĩ Bích Phương ra mắt chưa đầy một giờ đồng hồ. BB Trần đã bất ngờ tuyên bố viết xong kịch bản cho sản phẩm Parody tiếp theo trên trang cá nhận.

FwWBNzy82xqvq2sRq0ZziKkGodosjJPSziTYIFdG

Trong hình ảnh mới nhất, với phiên bản của nữ ca sĩ Bích Phương, BB Trần diện chiếc đầm xanh có thiết kế gợi cảm, "thánh dơ" BB Trần khoe trọn tấm lưng nuột nà cùng vòng ba hoàn hảo của mình. Kích thước lớn bất thường vòng 3 của BB Trần cũng là đề tài được cư dân mạng bàn tán rầm rộ. Trước hàng loạt thắc mắc của nhiều người hâm mộ, nam nghệ sĩ đã nhanh chóng lên tiếng đính chính: "Mông thiệt mọi người ơi, do lưng cong nên tạo hiệu ứng thôi chứ làm parody còn tiền đâu mà bơm".

auc1NSxm7BNzjSLtAyX2SlDEffW72CQi5OHQB9Za
Untitled-3

Đây không phải là lần đầu tiên BB Trân khiến khán giả bất ngờ vì những đường cong hoàn hảo trên cơ thể. Nam nghệ sĩ từng gây kinh ngạc với những màn hóa trang vòng một đẩy đà, quyến rũ với những bộ cánh hở bạo. Sau thành công của parody "Để Mị nói cho mà nghe", siêu phẩm "Đi đu đưa đi" lần này của BB Trần đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khán giả.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement