Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nữ công nhân 38 tuổi nhiễm COVID-19 ở Bắc Giang tử vong

Chính sách - Hạ tầng

24/05/2021 15:51

Sau gần một tuần nhập viện điều trị COVID-19, nữ công nhân ở Bắc Giang đã tử vong vì sốc nhiễm khuẩn, viêm phổi.

Bệnh nhân sinh năm 1983, trú tại Hữu Lũng, Lạng Sơn, là công nhân đang làm việc tại Công ty TNHH Hosiden Việt Nam ở Khu công nghiệp Quang Châu, huyện Việt Yên - Bắc Giang.

Bệnh nhân nhiễm COVID-19 và được điều trị tại Khoa Truyền nhiễm Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang. Sáng sớm nay trên đường chuyển ra Bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương để điều trị thì chị M. tử vong.

Nguyên nhân tử vong được chẩn đoán là sốc nhiễm khuẩn, viêm phổi ARDS do nhiễm virus.

2.jpg

Ngày 18/5 bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm và phát hiện mắc COVID-19. Ngày 19/5, bệnh nhân được đưa vào bệnh viện điều trị. 

Theo Báo Giao thông, bệnh nhân được đưa đến bệnh viện điều trị nhiễm COVID-19, chưa phát hiện bệnh lý nền. Hiện các bác sĩ đang tiến hành hội chẩn, làm rõ nguyên nhân.

Theo báo cáo của Tiểu ban điều trị, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống COVID-19, tính tới sáng 24/5, trong các bệnh nhân COVID-19 đang điều trị thì 61 ca tiên lượng nặng, 69 ca phải thở oxy gọng kính, 7 người thở máy không xâm nhập và 20 bệnh nhân trong tình trạng nguy kịch.

Số lượng bệnh nhân COVID-19 nặng trong đợt dịch lần này khá cao. Nhiều bệnh nhân dù còn trẻ, không mắc tiền sử bệnh lý nền nhưng vẫn chuyển biến nặng. 

Từ 6h sáng đến 12h trưa nay, Bộ Y tế công bố thêm 91 ca mắc COVID-19 mới. 

HẢI MY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement