Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nữ chủ tiệm spa bị đánh ghen lột đồ, đổ nước mắm, bôi ớt bột ngay giữa phố

Chính sách - Hạ tầng

13/06/2018 16:17

Một chủ tiệm spa ở TP Thanh Hóa bị một nhóm côn đồ lôi ra giữa đường lột quần áo đánh đập, đổ nước mắm và ớt bột lên khắp người.

Sáng 13/6, phát biểu trên Zing đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TPThanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết cơ quan này đã nắm được thông tin vụ một cô gái nghi bị đánh ghen xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 20h ngày 12/6, nhiều người dân trên phố Cao Thắng (phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) nhìn thấy một cô gái bị một nhóm phụ nữ xông vào đánh, lột đồ sạch đồ giữa đường.

Hình ảnh cô gái trẻ bị dội nước mắm, bột ớt vào người (Ảnh Dân Trí).
Hình ảnh cô gái trẻ bị dội nước mắm, bột ớt vào người (Ảnh Dân Trí).

Không chỉ là những màn mắng chửi, túm tóc, tát, nhóm phụ nữ còn lột trần cô gái rồi thậm chí lấy nước mắm và ớt bột đổ lên khắp người nạn nhân.

Chứng kiến sự việc nhưng nhiều người không vào can ngăn. Khi công an phường có mặt thì nhóm phụ nữ đã bỏ đi, nạn nhân được đưa lên taxi chở tới bệnh viện cấp cứu.

Hình ảnh trên được lan truyền chóng mặt tại các diễn đàn mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của dư luận. Đa phần cộng đồng mạng cho rằng, bất chấp việc cô gái trẻ có phải là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác hay không, việc nhóm người phụ nữ đánh ghen dã man như vậy là không thể chấp nhận được.

“Không rõ câu chuyện ngoại tình, cặp bồ cụ thể thế nào, lỗi tại ai, nhưng cách người ta đối xử với cô gái thật đáng sợ” - một cư dân mạng bình luận.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân bị đánh ghen được cho là chủ một tiệm spa ở TP Thanh Hóa. Cô gái này sinh năm 1990, đã có gia đình và 1 con trai.

TrênVietnamnet, Đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hóa cho biết đã yêu cầu Công an phường Lam Sơn lập biên bản sự việc.

Công an TP Thanh Hóa đã chuyển hồ sơ sang Đội điều tra tổng hợp để xử lý theo quy định của pháp luật.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement