Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nữ chủ chủ nhân kênh youtube Bích Thủy TV là ai?

Nóng trong ngày

10/10/2020 16:09

Công an TP.HCM vừa phát đi thông báo truy tìm Nguyễn Thị Bích Thủy, chủ nhân tài khoản Youtube Bích Thủy TV, để điều tra về hành vi "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

Ngày 10/10, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an Quận 8, TP.HCM, đã ký thông báo truy tìm Nguyễn Thị Bích Thủy (SN 1981, quê Đồng Nai), chủ nhân tài khoản youtube-bich-thuy-tv-tag195350/"> Youtube Bích Thủy TV , nguồn tin Tiền Phong cho hay.

Theo thông báo, Cơ quan CSĐT Công an Quận 8, TP.HCM đang điều tra vụ án “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại phường 16, quận 8 vào năm 2018. Quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an quận 8 xác định Bích Thủy có liên quan đến vụ việc kể trên. Tuy nhiên, hiện Bích Thủy không có mặt tại nơi cư trú.

Nguyễn Thị Bích Thủy.
Nguyễn Thị Bích Thủy.

Thông báo đề nghị các đơn vị trong công tác tuần tra, rà soát nếu phát hiện đối tượng có thông tin lai lịch như trên thì báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an quận 8, TP.HCM. Thông báo này được gửi đến Công an TP.HCM và tỉnh Đồng Nai nơi Bích Thủy sinh sống.

Trong khi đó, Công an TP. Thuận An (Bình Dương) cho Tiền Phong biết thêm, đơn vị này cũng nhận một số đơn tố cáo của người dân về việc Nguyễn Thị Bích Thủy lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đơn cử, ông N.H.T tố bà Thủy đã nhận 300 triệu đồng vào tháng 7/2017 hứa lo được trúng thầu bãi giữ xe tại bệnh viện quận Gò Vấp (TP.HCM). Tuy nhiên, đến nay bà Thủy không trả lại mặc dù không giải quyết được việc như thỏa thuận.

Ngoài ra, ca sĩ T.T.L cũng đến Công an Bình Dương để tố cáo Bích Thủy lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Nguyễn Thị Bích Thủy được nhiều người biết đến với vai trò là chủ tài khoản Youtube Bích Thủy TV và facebook Nguyễn Thị Bích Thủy. Người này thường xuyên đến các địa phương xưng là phóng viên, nhận giải quyết các tranh chấp của người dân.

Trước đó, ngày 9/9 Bích Thủy cùng hai thanh niên đến phường An Phú (TP. Thuận An, Bình Dương) để giải quyết việc tranh chấp giữa 2 hộ dân. Sau khi công an địa phương đến đề nghị không được sử dụng máy bay không người lái quay phim thì những người này không hợp tác, có hành vi cản trở dẫn đến xô xát nhẹ. Bích Thủy là người đã dùng điện thoại ghi hình phát trực tiếp trên mạng xã hội tạo dư luận hiểu sai vấn đề.

Một người dân đến tố cáo Bích Thủy không trả lại tiền sau khi nhận lo trúng thầu không được. 

(Tổng hợp)

P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement