Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nốt ruồi ở ngón tay cái báo hiệu điều gì?

Lối sống

21/05/2020 13:16

Không chỉ riêng chỉ tay, hoa tay mà ngay cả những vị trí nốt ruồi trên đôi bàn tay của bạn cũng có thể giúp đoán định rất nhiều thứ liên quan đến vận mệnh tương lai.

Theo nhân tướng học, nếu bạn có nốt ruồi ở ngón tay cái là nốt ruồi son đồng thời khoảng cách giữa ngón cái với các ngón còn lại cách xa nhau cho thấy, bạn là người tự chủ dễ thành đạt có thể trở thành ông chủ trong tương lai. Ngoài ra, bạn khá thoải mái và khá phóng khoáng về tiền bạc, là một người chơi” đẹp”.

1. Nốt ruồi đen

cho thấy chủ nhân là người sống tình cảm, trong mọi công việc đều đặt tình cảm lên hàng đầu. Bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người, trong tình yêu thì sẵn sàng hy sinh tất cả vì người mình yêu, thế nhưng bạn lại hay gặp muộn phiền về chuyện tình duyên trắc trở.

Phụ nữ có nốt ruồi ở ngón tay cái bên trái cho thấy bạn là người xinh đẹp và có cá tính. Bạn khá chịu chơi và chịu chi cho những khoản làm đẹp với những phong cánh thời trang không bao giờ lỗi mốt.

Người sở hữu nốt ruồi ở ngón tay cái bên phải thường là vận đào hoa nhưng số phận lại lận đận vì tình yêu. Có nốt ruồi dưới ngón tay cái là người dễ gây được sự chú ý của người đối diện, là người luôn có những cuộc tình lãng mạn nhưng chóng vánh.

Nốt ruồi ở ngón tay cái báo hiệu điều gì?

Người có nốt ruồi ngón tay cái là người yếu đuối thường thì sau khi chia tay một mối tình, họ bị rơi vào trạng thái đau khổ, tự trách suốt một thời gian dài.

Tiền tài của những người có nốt ruồi trên ngón tay cái cũng không mấy thuận lợi. Khả năng phán đoán của những người có nốt ruồi trong lòng ngón tay cái vừa kém lại hay ảo tưởng hão huyền, thêm vào đó là tính cách của người có nốt ruồi ở ngón tay cái thường hay tự phụ nên họ thường tiêu tiền hoang phí.

2. Nốt ruồi son

Ở ngón tay cái lại có vận số vô cùng tốt. Nốt ruồi son trên ngón tay cái thường được quý nhân phù trợ giúp đỡ, được nhờ phúc từ phía cha mẹ.

Nốt ruồi son nằm ở cuối đốt

Là người tính tình mạnh mẽ, cương trực và tốt bụng hay giúp đỡ mọi người. Gây chú ý với mọi người qua phong cách ăn mặc. Theo tử vi ngày nay trong chuyện tình cảm, được nhiều người yêu mến, gặp được ý trung nhân như ý, sống hạnh phúc viên mãn, con cháu đầy đàn.

Nốt ruồi son ở giữa đốt

Là người thông minh ,nhanh nhẹn, có tầm nhìn xa trông rộng, coi trọng thực tế. sống thiên về lý trí hơn tình cảm.

Nốt ruồi son ở đầu đốt

Người này tính cách bướng bỉnh, có phần bảo thủ nên khó lòng được ấn tượng tốt với mọi người. Giỏi kiếm tiền, càng có tuổi càng giàu sang phú quý.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement