Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nốt ruồi ở ngón tay áp út có ý nghĩa gì?

Lối sống

20/05/2020 22:18

Ngón tay áp út hay còn là ngón tay đeo nhẫn thể hiện cho việc đã hoặc chưa kết hôn. Bởi thế mà ngón áp út là đại diện cho hôn nhân,

Nếu xuất hiện nốt ruồi ở ngón tay áp út hứa hẹn sẽ có nhiều điều thú vị trong cuộc sống hôn nhân vợ chồng, dễ gặp “tiếng sét ái tình” trong đời.

Người có nốt ruồi ở ngón áp út ở tay phải thường sống thiên về nội tâm trọng tình cảm. Coi trọng tình yêu hơn bất cứ thứ gì, có năng khiếu về hội họa ca hát. Có nốt ruồi ở ngón tay này lại thêm ngón áp út dài hơn ngón trỏ thì người này có thể trở thành một nghệ sĩ tài ba danh tiếng.

Hầu hết những người có nốt ruồi ở ngón tay áp út dễ gặp vận đào hoa, được nhiều người theo đuổi, yêu mến. Đặc biệt người có nốt ruồi son ở ngón này sẽ phải trải qua nhiều mối tình mới có thể thực sự tìm được ý trung nhân theo mong muốn. Họ có vận đào hoa lớn nên dù khi có gia đình thì gia đình vẫn có thể tan vỡ nếu không biết vun đắp.

Những người có nốt ruồi trên ngón tay áp út ở bên tay trái thường có số đào hoa hơn và chuyện tình cảm vô cùng lãng mạn. Khả năng gặp được tình yêu sét đánh cao hơn những người có nốt ruồi ở ngón áp út bên tay phải.

Nốt ruồi ở ngón tay áp út có ý nghĩa gì?

1. Nốt ruồi ở ngón tay áp út nằm trên đốt đầu

Những người có nốt ruồi ở vị trí này bên tay phải thường nóng tính, hấp tấp, làm việc thiếu tinh thần trách nhiệm, sự nhiệt tình vì thế mà thường bỏ cuộc giữa chừng, dễ để chuyện tình cảm xen ngang, coi trọng tình cảm hơn lý trí nên khó thành công là điểu dễ hiểu.

Trái lại, nếu sở hữu nốt ruồi son ở vị trí này thường là người điềm đạm, làm việc có kế hoạch, năng nổ, trách nhiệm cao nên sự nghiệp thăng tiến.

2. Nốt ruồi ở ngón tay áp út nằm trên đốt thứ hai

Nếu tay phải có nốt ruồi tại vị trí này thì đường tiền tài thường không may mắn, không nên đầu tư lớn. Những người này không nên dính dáng đến cờ bạc hay những trò may rủi bởi rất dễ dẫn đến khuynh gia bại sản, mất sạch sành sanh.

Người có nốt ruồi son tại vị trí này lại có sự may mắn và thuận lợi hơn trên con đường công danh sự nghiệp, làm ăn gặp vận, thuận buồn xuôi gió.

3. Nốt ruồi ở ngón tay áp út nằm trên đốt cuối

Người có nốt ruồi tại vị trí này ở bàn tay trái có cái tôi quá lớn, yêu thích tự do, tính tình gia trưởng, độc đoán, chuyên quyền trong công việc, khó hòa đồng với mọi người. Tiền bạc có nhưng mau chóng hết vì thói quen chi tiêu bất hợp lý.

Ngược lại người có nốt ruồi son ở vị trí này lại được mọi người vô cùng yêu mến, làm việc hay chi tiêu đều có kế hoạch rõ ràng nên dễ dàng tích lũy được những khoản tiền kiếm được.

* Thông tin trong nài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement