Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

'Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip nóng' là chiêu PR cho phim 'Gái già lắm chiêu V'?

Nóng trong ngày

03/03/2021 17:38

Một số cư dân mạng nghi ngờ lùm xùm của Ninh Dương Lan Ngọc là một chiêu PR khi phim “Gái già lắm chiêu V” sắp ra rạp.

Hôm qua 2/3, Lan Ngọc vướng phải lùm xùm do bị nêu đích danh trên một trang web đen cùng đoạn clip nóng, khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Trước tin đồn ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh, cả bạn bè và đích thân nữ diễn viên đã lên tiếng bác bỏ sự việc, khẳng định người trong clip không phải là mình. Theo đó, nữ diễn viên đã gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người và phủ nhận tin đồn.

gai-gia-lam-chieu-2-2206-1614583247.jpg
Lan Ngọc (trái) và Kaity Nguyễn trong "Gái già lắm chiêu V". Ảnh: Mar6.

Tưởng chừng như Ninh Dương Lan Ngọc là người bị "tai bay vạ gió" trong toàn bộ sự việc, và mọi thứ sẽ khép lại khi hiểu lầm được làm rõ. Thế nhưng đúng lúc này, một số cư dân mạng lại dấy lên nghi ngờ Ninh Dương Lan Ngọc thông đồng với ê-kíp Gái già lắm chiêu V để tạo chiêu trò PR, quảng bá cho bộ phim trước khi ra mắt.

Cụ thể, video "đen" của cô gái có gương mặt giống Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện chiều 2/3. Trước đó một ngày, nữ diễn viên được xác nhận trở lại trong Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả. 

Bộ phim sẽ ra rạp từ tối 5/3. Do đó trên các diễn đàn, fanpage tại Việt Nam, một nhóm khán giả cho rằng chiếc video đang trôi nổi là một sản phẩm cắt ghép của đoàn làm phim với mục đích PR cho sản phẩm.

Một trong các bình luận viết: "Đúng người đúng thời điểm là thế nào? Đó là diễn viên lộ clip sex vào đúng tuần phim có diễn viên đó đóng chiếu rạp".

Đứng trước nghi vấn của fan, đạo diễn Bảo Nhân cho biết, từ trước đến nay, ê-kíp của anh luôn sử dụng những cách thức PR độc lạ và sạch, không bao giờ dùng scandal hay cố tình "vấy bẩy nghệ sĩ".

"Danh dự, nhân phẩm của một người con gái thì dù là trăm tỷ đồng cũng không đánh đổi được, nhất là khi Ngọc là người của công chúng, người em gái chúng tôi luôn yêu thương và hết mực bảo vệ. Với tôi, phim ảnh chỉ là một phần chứ không phải tất cả, tôi không vì một dự án của mình mà làm những việc mất nhân tính", Bảo Nhân chia sẻ.

scandal-cua-ninh-duong-lan-ngoc-la-mot-chieu-pr-cho-phim-gai-gia-lam-2(1).jpg
Chia sẻ của đạo diễn Bảo Nhân. Ảnh chụp màn hình.

Cũng theo Bảo Nhân, dùng nhân phẩm nữ diễn viên, nhất là kiểu tin đồn scandal clip nóng để PR cho dự án là mất nhân tính. "Vì dù cho là clip fake thì nó cũng là nỗi ám ảnh của nghệ sĩ nữ để cả cuộc đời họ, thậm chí nhãn hàng hay đối tác cũng sẽ bị phiền hà. Lan Ngọc oan và Gái già lắm chiêu V cũng oan khi bị một số cư dân mạng thiển cận cho rằng đây là chiêu trò PR", Bảo Nhân khẳng khái.

Theo chia sẻ của đạo diễn, tuy rất bận rộn, Lan Ngọc vẫn sắp xếp tham gia vai trò khách mời và không nhận cát-xê trong một cảnh của Gái già lắm chiêu V. Cô xuất hiện ở phần after-credit (nội dung thêm cuối phim, sau phần chạy chữ kết thúc), theo ngoisao.net.

Trước đó, khi lùm xùm xảy ra, rất nhiều nghệ sĩ khác cũng ra mặt bảo vệ và an ủi Lan Ngọc như ST Sơn Thạch, Trấn Thành, Jun Phạm, Huỳnh Lập.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement