Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những thỏi son thạch nào hot nhất hiện nay?

Sức khỏe

09/01/2021 15:17

Son thạch làm phái đẹp mê đắm với vẻ ngoài căng mướt và trong suốt như viên kẹo ngọt. Nếu bạn muốn sở hữu một cây son thạch ướp hoa thì đừng bỏ qua 4 dòng son được gợi ý dưới đây.

Son thạch ướp hoa Kaili Jumei

Những thỏi son thạch nào hot nhất hiện nay?

Ấn tượng đầu tiên về thỏi son thạch hương nước hoa Kaili Jumei này là lúc bạn vừa nhìn thấy nó, chắc chắn bạn sẽ liên tưởng ngay đến một thanh kẹo jelly ngọt ngào.

Đi liền với thiết kế ngọt ngào, dòng son này còn mang đến mùi hương thanh thanh và dịu ngọt mỗi khi chạm lên bờ môi mềm mại của phái đẹp, và khiến nàng cảm thấy vui sướng ngất ngây.

Những thỏi son thạch nào hot nhất hiện nay?

Sắc son huyền ảo phơn phớt tự nhiên của Kaili Jumei chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Một điều thú vị là thỏi son đáng yêu này có khả năng tự điều chỉnh màu son phù hợp với chất môi và nhiệt độ môi trường người dùng. Đây là ưu điểm nổi bật và tuyệt vời mà không phải dòng son nào cũng có.

Những thỏi son thạch nào hot nhất hiện nay?
giai-ma-suc-hut-cua-dong-son-thach-uop-hoa-huyen-ao-kaili-jumei-hinh-anh-3

Khi đánh son Kaili Jumei lên môi, chúng không quá bóng mà mang đến cho môi xinh của bạn sự căng tràn sức sống nhờ các thành phần tự nhiên trong dầu hạt nho, dầu olive và tinh dầu lavender.

Chính vì thế son thạch có tác dụng mang lại hiệu quả cao trong việc dưỡng môi, ngăn chặn sự nứt nẻ. Bạn có thể sử dụng son Kaili Jumei trước bước đánh son lì, để giữ màu son tốt hơn và không làm môi hư tổn.

Son thạch 3CE Korea

Những thỏi son thạch nào hot nhất hiện nay?

Son thạch 3CE Korea là loại son đổi màu theo độ pH của môi mỗi người, tạo nên sắc hồng nhẹ nhàng, giá cả phải chăng phù hợp với giới học sinh, sinh viên họăc các bạn gái thích kiểu trang điểm tự nhiên. Chất son 3CE được thiết kế mềm mại như miếng kẹo dẻo, nhìn trong suốt nhưng lên môi độ bám màu khá cao.

Màu phớt nhẹ nhàng của dòng son này khiến nó trở thành thỏi son 2 in 1, vừa dưỡng ẩm, vừa tô điểm cho đôi môi thêm tươi tắn.

Những thỏi son thạch nào hot nhất hiện nay?

Với thành phần chủ yếu là vitamin E và dầu Argan giúp môi trở nên căng mọng, đáng yêu. Khi sử dụng lên môi kết hợp với nhiệt độ cơ thể, son dễ dàng tan chảy và thấm sâu để nuôi dưỡng, làm cho làn môi trở nên mịn màng, nhẹ nhàng trong suốt thời gian sử dụng.

Son thạch Jellousy Lipstick

Những thỏi son thạch nào hot nhất hiện nay?

Son thạch jellousy lipstick là một thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng ở Hàn Quốc bởi sản phẩm son thạch có nhân, vừa đáp ứng được nhu cầu dưỡng, vừa rực rỡ màu sắc, vừa đáp ứng được cả yêu cầu về bao bì thiết kế.

Dòng son thạch 2 lớp, lõi dạng kem lên màu siêu yêu, chuẩn và lâu trôi, lớp balm trong suốt dạng gel bên ngoài sẽ tan chảy giúp dưỡng ẩm và làm mịn môi. Son thạch jellousy lipstick có lõi màu, và có thể lên màu tốt nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính chất an toàn, lành tính của một thỏi son thạch phiên bản hoàn toàn trong suốt.

Những thỏi son thạch nào hot nhất hiện nay?

Chất son tan nhẹ lên môi mỏng và hơi mọng, khi bặm hai môi trên dưới với nhau cảm giác mềm mềm dễ chịu, mà tuyệt đối không có bóng mỡ, vì chất son dưỡng tốt nhờ Argan Oil (dầu Argan) nổi tiếng dưỡng thấm nhanh, không bí, không dày. 

Son jellousy lipstick bám màu cực lâu với phần lõi kem lên màu siêu chuẩn, san bằng tất cả sắc môi tự nhiên kém tươi sáng của bạn 1 cách dễ dàng, cho môi sắc màu rạng rỡ, không hề bết dính mà trông vẫn ẩm mượt, nhờ kết hợp với phần thạch dưỡng bao ngoài khiến son jellousy lipstick trở thành thỏi son trong mơ mà bất cứ ai cũng phải yêu.

Những thỏi son thạch nào hot nhất hiện nay?

Với thành phần chứa nhiều dưỡng chất dành cho môi, Son jellousy lipstick cho màu son mướt trên môi, dưỡng môi mềm mịn dễ dàng thoa son hơn son trong suốt kết cấu dẻo mịn, đánh lên môi cảm giác phê như bạn đưa miếng thạch rau câu vào miệng. 

Với 8 màu sắc bạn tha hồ lựa chọn tùy theo sở thích của mình.

Son thạch Dageda

Dòng son thạch Dageda với 4 màu phổ biến có thể giúp bạn biến hóa với đa dạng các kiểu trang điểm và sắc thái khác nhau, làm cho cuộc sống hằng ngày của bạn thêm nhiều niềm vui và sắc màu. Các màu sắc nổi bật của dòng son này xanh táo, tím Blueberry, hồng dâu và vàng chanh.

Những thỏi son thạch nào hot nhất hiện nay?

Dòng son thạch Dageda được thiết kế giúp cá nhân hóa trải nghiệm màu môi theo nhiệt độ và độ ẩm PH môi của bạn. Chính vì thế chỉ với một cây son mà bạn có thể tận hưởng nhiều màu sắc khác nhau, tùy theo từng thời điểm khác nhau.

Son thạch Dageda được làm từ dầu dừa tự nhiên, quả bơ chọn lọc, nước ép hạt mỡ tự nhiên và Vitamin E dưỡng ẩm, để giữ cho đôi môi của bạn ngậm nước và căng mọng.

Bên cạnh đó son thạch Dageda còn giúp dưỡng ẩm sâu từ trong ra ngoài, nuôi dưỡng, loại bỏ tế bào chết và làm giảm nếp nhắn môi giúp môi ngày càng khỏe mạnh và không còn nứt nẻ.

Với các thành phần tự nhiên chứa các sắc tố siêu nhỏ làm cho màu son của bạn lâu trôi và chịu được tác động mạnh.  Vì thế mà bạn có thể thoải mái uống nước và ăn uống mà  không bị nhòe hoặc phai màu

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement