Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những Smart Tivi/Internet Tivi dưới 7 triệu đồng đáng mua

Khoa học - Công nghệ

14/08/2017 07:46

Với ngân sách dưới 7 triệu đồng, khách hàng đang có thêm nhiều lựa chọn cho dòng Tivi thông minh với tên gọi Smart Tivi/Internet Tivi, điều mà cách đây một năm trước, khó có thiết bị tương tự trong tầm giá.

Thế hệ Internet Tivi được xem là cuộc cách tân trong công nghệ nghe nhìn khi bổ sung thêm nội dung/ứng dụng nhằm cung cấp cho người dùng thêm nội dung phong phú hơn trong giải trí.

Trong đó, Smart Tivi tiếp theo Internet Tivi thậm chí còn cho phép người dùng tự cài thêm ứng dụng tùy theo nhu cầu của mình. Điều này được xem là cách để phục vụ cho nhu cầu từng khách hàng riêng biệt vốn khó đáp ứng như dòng Tivi thường.

Với số tiền 7 triệu đồng, thị trường Smart Tivi/Internet Tivi chủ yếu có kích thước 32 inch, hầu như rất ít có kích thước 40 inch trừ trường hợp giảm giá khuyến mãi. Các ứng dụng đi kèm chủ yếu gồm có Trình duyệt web, YouTube, Netflix, Facebook, một số khác bổ sung thêm giải trí với ứng dung Nhạc của tui, Zing Mp3, Zing TV.

Các dòng Smart Tivi/Internet Tivi trong phân khúc này đều được trang bị màn hình phân giải HD, tích hợp kết nốt Internet với cổng LAN và WiFi, kèm theo kết nối HDMI và USB để bổ sung thêm thiết bị ngoại vi khi cần thiết.

TCL L32S6100

Có giá tiền 5,39 triệu đồng, TCL L32S6100 có kích thước 32 inch, kèm theo các ứng dụng giải trí được tích hợp thêm như YouTube, Trình duyệt web, Zing TV, Zing Mp3, FPT Play, Facebook, MyTV và thậm chí cả Skype.

Được trang bi hai loa công suất 16W, người dùng dễ dàng dùng TCL L32S6100 để đọc báo bằng trình duyệt, kết nối bạn bè qua Facebook và các ứng dựng được cài đặt thông qua tập tin apk tải về.

Với ngân sách cao hơn tầm 6,99 triệu đồng, TCL cũng vừa giảm giá cho dòng dòng Internet Tivi 40 inch L40S4900 với tính năng tương tự, người dùng quan tâm có thể lựa chọn.

Samsung UA32J4303

Góp mặt trong lĩnh vực Internet Tivi, Samsung cũng tung dòng UA32J4303. Với giá bán 6,89 triệu đồng, UA32J4303 đa dạng kết nối với 2 HDMI, 1 USB, 1 LAN và WiFi, giúp người dùng dễ dàng kết nối để bổ dung nội dung giải trí theo nhu cầu.

UA32J4303 được trang bị công nghệ khử nhiễu Digital Clean View cho hình ảnh khá nét, bên cạnh bộ 3 bảo vệ Triple Protectors hạn chế ảnh hưởng xấu của các yếu tố bên ngoài.

Panasonic TH-32DS500V

Bổ sung trong việc đa dạng kết nối, dòng Smart Tivi TH-32DS500V từ Panasonic có giá bán 6,29 triệu đồng được trang bị đến 4 cổng bao gồm 2 HDMI, 2 USB giúp người dùng có thể sử dụng thêm nhiều phụ kiện để tăng chất lượng âm thanh khi giải trí gia đình.

Được trang bị tấm nền IPS, Panasonic TH-32DS500V cho góc nhìn rộng và độ bền cao. Sản phẩm cũng được tích hợp âm thanh vòm ảo mạnh mẽ hoàn toàn phù hợp cho xu hướng rạp phim gia đình tiết kiệm.

Toshiba 32L5650VN

Tăng cường hệ thống âm thanh Dolby Digital Plus, Toshiba 32L5650VN với giá bán tham khảo 6,19 triệu đồng cho công suất loa 20W khá chất lượng, phù hợp cho giải trí đầm ấm của không gia gia đình.

Toshiba 32L5650VN còn có tính năng khá hay khi cho phép người dùng ghi hình và phát lại các chương trình Tivi kỹ thuật số bằng các thiết bị lưu trữ (USB hay ổ cứng) để xem lại khi cần thiết.

Bên cạnh đó, sản phẩm có thể thay thế chiếc điện thoại thông minh, laptop để giải trí theo cách riêng người dùng như chơi game, nghe nhạc theo cách thông minh với màn hình rộng và âm thanh sống động.

Smart Tivi LG 32LJ571D

Thuộc dòng sản phẩm mới trong năm, Smart Tivi LG 32LJ571D có giá bán 6,99 triệu đồng phù hợp cho mọi không gian với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại.

Không chỉ đẹp mắt ở thiết kế, Smart Tivi LG 32LJ571D còn trang bị công nghệ âm thnah Virtual Surround Plus, mang đến giải trí đã hơn cho người dùng như xem phim, nghe nhạc, chơi game...

Ngoài ra, người dùng dễ dàng truy cập và tải thêm các trò chơi miễn phí khác trên nền tảng WebOS.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement