Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những lời chúc ý nghĩa nhất trong ngày đầu năm mới

Thủ thuật

05/02/2021 15:56

Chúc Tết khách hàng, đối tác nhân dịp năm mới là một việc vô cùng quan trọng nhằm tri ân họ đã ủng hộ doanh nghiệp trong năm qua. Sau đây, Điện máy XANH xin chia sẻ tới bạn 20+ lời chúc Tết, chúc mừng năm mới cho khách hàng, đối tác hay và ý nghĩa nhất. Cùng tham khảo nhé!

1. Lời chúc Tết Nguyên đán Tân Sửu hay cho khách hàng, đối tác

Lời chúc Tết Nguyên đán Tân Sửu hay cho khách hàng, đối tác

Lời chúc Tết Nguyên đán hay cho khách hàng

  • Năm mới sang kính chúc Quý khách hàng hạnh phúc, an khang, thịnh vượng, sức khỏe dồi dào. Cảm ơn Quý khách đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Sang năm mới chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Chúc mừng năm mới Tân Sửu 2021!
  • Đầu xuân, năm mới chúc Quý khách hàng một mùa xuân tươi đẹp, đón tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình. Vạn sự như ý – thành đạt và may mắn.
  • Năm mới kính chúc quý khách đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui và thuận lợi, vạn sự như ý, thành công rực rỡ.
  • Hòa chung cùng không khí vui xuân, đón tết. Chúng tôi xin gửi những lời chúc tết cho khách hàng và gia đình những may mắn, thuận lợi, thành công, hạnh phúc và an khang nhất!
  • Kính chúc Quý khách hàng cùng đình một năm thật nhiều HẠNH PHÚC – MAY MẮN – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG.

Lời chúc Tết Nguyên đán Tân Sửu hay cho khách hàng, đối tác

Lời chúc Tết Nguyên đán hay cho đối tác

  • Năm mới Tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng!
  • Năm mới 2021, (tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý đối tác đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui, thuận lợi, vạn sự như ý, rực rỡ thành công! Chúc mừng năm mới Tân Sửu 2021!
  • Chúc mừng năm mới! Chúc quý khách và gia đình có một năm PHỒN THỊNH – TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – THÀNH ĐẠT.
  • Năm Canh Tý đang dần khép lại, nhường chỗ cho mùa xuân của năm Tân Sửu sắp tới. Trong những thời khắc thiêng liêng giao hòa giữa năm cũ và năm mới, (tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý đối tác một năm mới thắng lợi, mã đáo thành công! Chúc mừng năm mới!
  • Đầu xuân rạng rỡ, (tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý đối tác một năm mới tươi đẹp, đón Tết Tân Sửu 2021 với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình. Vạn sự như ý, phát triển thành công và vững bền sự nghiệp! Chúc mừng năm mới!

Lời chúc Tết Nguyên đán Tân Sửu hay cho khách hàng, đối tác

2. Lời chúc Tết dành cho các công ty, doanh nghiệp

Sau đây là gợi ý một số lời chúc Tết cho công ty, doanh nghiệp bạn có thể tham khảo:

  • Cảm ơn bạn đã trở thành khách hàng của chúng tôi. Năm mới chúc bạn dồi dào sức khỏe, làm ăn phát đạt và gặp nhiều may mắn. Chúng tôi mong sẽ tiếp tục được phục vụ bạn trong năm tới.
  • Nhân dịp năm mới, chúng tôi chân thành cảm ơn bạn đã cho chúng tôi cơ hội được phục vụ bạn và chúng tôi cam kết rằng sẽ khiến bạn hài lòng và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ trong thời gian tới.
  • Năm mới thách thức mới, tất cả những gì bạn cần là làm việc siêng năng, theo đuổi mục tiêu cuối cùng và thành công sẽ là của bạn. Happy New Year 2021!
  • Sự ủng hộ của Quý khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của chúng tôi. Xin cảm ơn sự hợp tác của Quý khách. Chúc Quý khách năm mới an khang, thịnh vượng.
  • Mong một năm mới tràn đầy niềm vui, tiếng cười sẽ đến với bạn và gia đình. Chúc Quý khách năm mới an khang, thịnh vượng và gặp nhiều may mắn!

Lời chúc Tết dành cho các công ty, doanh nghiệp

3. Lời chúc Tết cho khách hàng, đối tác hay, ý nghĩa nhất bằng tiếng Anh

Lời chúc Tết khách hàng bằng tiếng Anh:

1. Wishing you a peaceful and joyful new year! Happy new year 2021! Wishes from (company name).

Tạm dịch: Chúc Quý khách hàng một năm mới an lành và vui vẻ! Chúc mừng năm mới 2021! Những lời chúc mừng năm mới từ (tên công ty).

2. This new year, we thank you for providing us the opportunity to serve you and we promise to make your experience a satisfying and elevating one in the coming days. Please have a wonderful happy new year!

Tạm dịch: Nhân dịp năm mới, chúng tôi cảm ơn Quý khách hàng đã cho chúng tôi cơ hội được phục vụ Quý khách, chúng tôi hứa sẽ mang lại cho Quý khách những trải nghiệm hài lòng nhất và chúng tôi sẽ cải thiện tốt hơn nữa trong thời gian tới. Chúc Quý khách tận hưởng một năm mới tuyệt vời!

Chúc Tết bằng tiếng Anh

3. Thanks for being such a wonderful customer the entire year. May prosperity and blessings come your way this new year! Happy new year!

Tạm dịch: Cảm ơn Quý khách đã là một khách hàng tuyệt vời của chúng tôi trong năm qua. Chúc Quý khách một năm mới thịnh vượng và có nhiều phước lành trong năm mới này! Chúc mừng năm mới!

4. Dear customer, thank you for choosing our (services/products). We wish more prosperous days this new year. Happy new year 2021!

Tạm dịch: Kính gửi Quý khách hàng, cảm ơn Quý khách đã lựa chọn (dịch vụ/sản phẩm) của chúng tôi. Chúng tôi xin chúc Quý khách một năm mới an khang, thịnh vượng! Chúc mừng năm mới 2021!

5. Thank you for using our (company’s services/products). Wish you all the best in the new year! Happy new year!

Tạm dịch: Cảm ơn Quý khách đã sử dụng (dịch vụ/sản phẩm của công ty). Chúc Quý khách mọi điều tốt đẹp trong năm mới! Chúc mừng năm mới!

Lời chúc Tết khách hàng bằng tiếng Anh

Lời chúc Tết đối tác bằng tiếng Anh

1. The time we have cooperated very smoothly. Wishing you a wonderful new year and our cooperation can go further! Happy new year 2021!

Tạm dịch: Thời gian qua chúng ta đã hợp tác vô cùng thuận lợi. Chúc Quý khách có một năm mới tuyệt vời và sự hợp tác của chúng ta có thể tiến xa hơn nữa! Chúc mừng năm mới 2021!

2. Your support has been the key ingredients to our success. Thank you for being our customer and for all your cooperation. We wish you a happy new year!

Tạm dịch: Sự ủng hộ của Quý khách hàng là một phần quan trọng trong sự thành công của chúng tôi. Cảm ơn Quý khách đã là khách hàng và đối tác của chúng tôi. Xin kính chúc Quý khách một năm mới an khang và thịnh vượng!

3. We wish you a happy and prosperous year! Thank you for your trust in our (services/products) choices. Have an incredible happy new year!

Tạm dịch: Chúng tôi xin kính chúc Quý đối tác có một năm mới an khang thịnh vượng! Xin chân thành cảm ơn Quý đối tác đã tin tưởng lựa chọn (dịch vụ/sản phẩm) của chúng tôi. Kính chúc Quý đối tác một năm mới tuyệt vời!

Lời chúc Tết đối tác bằng tiếng Anh

4. The past year working with the (partner’s name) has been a blessing for us. Wishing you a warm and meaningful new year! Happy new year 2021!

Tạm dịch: Một năm qua được làm việc với (tên đối tác) là sự may mắn của chúng tôi. Chúc Quý khách hàng có một cái năm mới đầm ấm và tràn đầy ý nghĩa! Chúc mừng năm mới 2021!

5. Thank you for your support and cooperation the entire year! We wish you happiness and prosperity this new year! Happy new year 2021!

Tạm dịch: Cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác của Quý đối tác trong năm qua! Chúng tôi xin chúc Quý đối tác một năm mới hạnh phúc và thịnh vượng! Chúc mừng năm mới 2021!

(Tổng hợp)

PV
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement