Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những kiểu trang điểm giúp bạn 'bừng sáng' giữa đám đông

Làm đẹp

05/01/2021 11:37

Khi năm mới đang tới gần với những khởi vọng tốt đẹp, bạn sẽ chọn kiểu trang điểm nào để thắp sáng ngọn lửa niềm tin trong mình?

Lucia Pica – NTK trang điểm và màu sắc toàn cầu của nhà CHANEL sử dụng bảng màu phong phú với các sắc thái đậm nhạt của hồng antique rose hoặc màu trắng vàng cho phong cách trang điểm của mình. Đây là một cách độc đáo và thanh lịch giúp bắt sáng mọi gương mặt. Cách makeup này cũng giúp làm nổi bật mọi ý niệm và tinh thần của nhà CHANEL từ thời Gabrielle Chanel. Tinh thần đó chính là nguồn cảm hứng để ELLE Vietnam thực hiện 4 kiểu trang điểm mùa lễ hội dành cho các quý cô và chàng Thơ như trong bài viết dưới đây.

Look 1: Quý cô thanh lịch

Những ngày lạnh cuối năm khiến da trở nên thiếu ẩm và khô ráp rất khó chịu. Giai đoạn này, bạn càng cần phải yêu chiều làn da của mình hơn thông thường. Những sản phẩm làm đẹp như kem dưỡng ẩm, kem lót nên được thay đổi để phù hợp với tình trạng da hiện thời.

Đừng quên rằng lớp nền đẹp nhất chính là làn da mộc của chúng ta. Kem nền dưỡng ẩm lâu trôi có màu CHANEL Les Beiges Water-Fresh Tint chứa các hạt sắc tố siêu nhỏ tan vào da ngay khi tiếp xúc, giúp mang đến sự trong mướt và rạng rỡ cho làn da một cách đầy tự nhiên. Nơi gò má thanh xuân, hãy mạnh dạn kết hợp hai màu má hồng với nhau để tạo hiệu ứng loang màu sành điệu.

chanel beauty

Look 2: Quý cô yêu kiều

Coco Chanel có một câu nói rất nổi tiếng: “Khi bạn buồn, hãy tô thêm son và chiến đấu”. Dù có theo đuổi phong cách trang điểm nào, mọi người phụ nữ đều biết tầm quan trọng của một thỏi son môi. Trong khí rộn ràng mùa lễ hội, còn gì tuyệt hơn khi thoa lên đôi môi mọng một màu son đậm hơn ngày thường. Son Rouge Allure Luminous Intense Lip Colour với thành phần chứa các siêu sắc tố đi kèm độ bóng satin là vũ khí quyền lực cho phái nữ trong những người cuối năm.

Khi đôi môi đã đậm sắc thì ánh mắt chỉ nên được điểm xuyết nhằm tạo nên một tổng thể cân bằng. “Less is more” là khái niệm vững bền không chỉ trong lối sống, thời trang, nội thất mà còn trong cả làm đẹp trong suốt những năm qua. Dùng chì kẻ viền mắt lâu trôi CHANEL Stylo Yeux Waterproof tạo chiều sâu vừa đủ cho mắt, sau đó chải một lớp mascara nhẹ cho hai hàng mi, vậy là kiểu trang điểm mắt nhẹ nhàng của bạn đã được hoàn tất. Bạn cũng đừng ngại tán chút phấn highlight lên vùng gò má và đầu mũi nhằm giúp gương mặt dễ bắt sáng hơn dưới ánh nến lung linh trong bàn tiệc cuối năm. Sheer Healthy Glow Highlighting Fluid là sản phẩm highlighter tuyệt vời cho những ai muốn có một lớp highlight tự nhiên và tươi trẻ.

Look 3: Quý cô sành điệu

Kiểu trang điểm thứ ba dành riêng cho các quý cô theo đuổi phong thái sang trọng, sành điệu và thời thượng. Ở kiểu trang điểm này, bạn cần sở hữu chút kỹ năng trong việc kẻ mắt nước. Một đường kẻ mắt sắc nét, chắc tay, bám sát viền mí trên và kéo dài qua khỏi đuôi sẽ hút sự chú ý của mọi người vào đôi mắt huyền của bạn. Phấn mắt tông trầm sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho bối cảnh của những buổi tiệc rộn ràng mùa lễ hội. Bên cạnh đó, đừng quên chải và kẻ lông mày thật cẩn thận bởi lông mày sẽ giúp định hình gương mặt của chúng ta rất tốt. Một chút gel định hình lông mày CHANEL Le Gel Sourcils giúp lông mày của bạn vào nếp gọn gàng hơn.

Kem nền CHANEL Les Beiges Water-Fresh Tint dạng nước sẽ giúp làn da toả sáng và rạng rỡ nhanh chóng. Đây là lần đầu tiên CHANEL ứng dụng công nghệ vi lỏng được cấp bằng sáng chế trong một sản phẩm kem nền. Cuối cùng, hãy khéo léo lựa chọn một màu son đậm và lâu trôi để hoàn thiện lớp trang điểm trên.

Look 4: Quý ông lịch lãm

Trang điểm cho các quý ông chú trọng vào nét nam tính, phóng khoáng. Làn da nam giới thường khô hơn nữ giới, do đó bạn càng cần thực hiện thật tốt khâu dưỡng da. Sử dụng kem dưỡng da hằng ngày BOY de CHANEL Fortifying Gel Moisturizer trước khi dùng kem nền BOY de CHANEL Foundation giúp các quý ông sở hữu làn da khoẻ khoắn và đều màu. Dùng những tông màu nền trầm và thoa phấn phủ lên da sau khi dùng highlighter là mẹo giúp da lên màu tự nhiên và đều màu.

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement