Vàng Mua Bán
SJC HN 49,700 50,170
SJC HCM 49,700 50,150
DOJI AVPL / HN 49,800 50,050
DOJI AVPL / HCM 49,800 50,050
Ngoại tệ Mua tiền mặt Bán
USD 23,070.00 23,100.00
EUR 25,599.00 25,857.58
GBP 28,284.36 28,570.06
JPY 208.84 210.95
Chứng khoán
VNIndex 863.42 2.26 0.26%
HNX 113.71 0.64 0.56%
UPCOM 56.48 0.22 0.39%

Những hình ảnh “biết nói” trong cuộc khẩu chiến truyền thông Milo - Ovaltine

TỪ MINH 16:02 | 28/09/2018

Đem so những hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo giữa sản phẩm Ovaltine của FrieslandCampina và Milo của Netsle.

Dư luận quanh vụ hai nhà sản xuất Nestle tố Friesland Campina (Cô gái Hà Lan) cạnh tranh không lành mạnh ngày một lớn hơn. Những hình ảnh từ chiến dịch quảng cáo sản phẩm của hai bên cũng được đem ra đối chiếu nhiều hơn.

  Ovaltine bị cáo buộc “sao chép” ý tưởng quảng cáo của Milo từ nhà sản xuất Nestle. 

Ovaltine bị cáo buộc “sao chép” ý tưởng quảng cáo của Milo từ nhà sản xuất Nestle. 

Không những vậy còn dùng thông điệp trong hình ảnh quảng cáo đề
Không những vậy còn dùng thông điệp trong hình ảnh quảng cáo đề "dìm" đối thủ...
Nhiều người cho rằng, hình ảnh thông điệp màu đỏ đặc trưng của Ovaltin luôn đối lập với màu xanh của Milo.              Màu đỏ luôn truyền tải thông điệp vui vẻ, tích cực thì màu xanh bị cho là mệt mỏi...
Nhiều người cho rằng, hình ảnh thông điệp màu đỏ đặc trưng của Ovaltin luôn đối lập với màu xanh của Milo.
Màu đỏ luôn truyền tải thông điệp vui vẻ, tích cực thì màu xanh bị cho là mệt mỏi...
Màu đỏ luôn truyền tải thông điệp vui vẻ, tích cực thì màu xanh bị cho là mệt mỏi...
Những đối lập trong
Những đối lập trong "cuộc chiến xanh đỏ"

Đăng ký nhận bản tin hàng ngày

Bạn đã đăng ký nhận bản tin thàng công.

Rất nhiều hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo Ovaltin được cho là cố tình
Rất nhiều hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo Ovaltin được cho là cố tình "dìm" đối thủ.
Thông điệp mà Olvatine được gắn với những suy nghĩ tiến bộ...
Thông điệp mà Olvatine được gắn với những suy nghĩ tiến bộ...
... đánh vào tâm lý phụ huynh.
... đánh vào tâm lý phụ huynh.
  Hầu hết hình ảnh quảng cáo của Olvatine sử dụng nền màu đỏ kèm theo những thông điệp tỏ rõ sự đối lập với hình ảnh, thông điệp màu xanh. Màu xanh vốn được gắn với chiến dịch quảng cáo của Milo

Hầu hết hình ảnh quảng cáo của Olvatine sử dụng nền màu đỏ kèm theo những thông điệp tỏ rõ sự đối lập với hình ảnh, thông điệp màu xanh. Màu xanh vốn được gắn với chiến dịch quảng cáo của Milo

Từ khóa:
id news:164079