Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những dòng đồng hồ Fitbit giá dưới 5 triệu đáng mua

Tiêu dùng thông minh

25/04/2020 12:55

Vòng đeo tay thông minh hay vòng đeo tay theo dõi sức khỏe là một thiết bị dạng vòng có tích hợp các chức năng theo dõi tình hình sức khỏe, hỗ trợ rèn luyện cơ thể.

Đồng hồ thông minh Fitbit tốt nhất cho việc luyện tập: Fitbit Ionic

Giá tham khảo: 4.600.000 đồng

Vòng tay thông minh Fitbit Ioniccó vẻ ngoài khá khác biệt với các loại smartwatch mặt tròn khác trên thị trường với hình vuông nhưng tính năng và kích thước cũng như cách sử dụng không khác biệt. 

Chiếc vòng tay này được trang bị những tính năng theo dõi sức khỏe cơ bản với giá bán rẻ. Đặc biệt, có bộ nhớ trong nghe nhạc 2.5GB offline (khoảng 500 bài) – nghe nhạc qua tai nghe bluetooth

Những dòng đồng hồ Fitbit giá dưới 5 triệu đáng mua

Với thời lượng sử dụng pin lên đến 4 ngày, cùng với nhiều tiện ích thông minh như kết nối với điện thoại, theo dõi chỉ số sức khỏe, theo dõi giấc ngủ,...và nhiều tính năng thông minh khác.

Một trong những lý do cho thiết kế lớn hơn là Ionic tích hợp thiết bị theo dõi GPS. Điều này nghĩa là bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng theo dõi việc luyện tập của Fitbit mà không cần điện thoại thông minh đồng hành. Ionic cũng có khả năng chịu nước đến 50 mét, lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời. Bên cạnh đó, Fitbit Ionic còn được trang bị màn hình Gorilla Glass 3 rất bền.

Đồng hồ thông minh Fitbit tốt nhất: Fitbit Versa 2 

Giá tham khảo: 4.600.000 đồng

Vòng tay thông minh dùng panel OLED hứa hẹn sẽ cho hiển thị sáng và tươi hơn. Ngoài ra, viền xung quanh cũng sẽ khó thấy hơn do OLED hiển thị màu đen tốt hơn là LCD. Fitbit dự kiến Versa 2 sẽ có thời lượng sử dụng khoảng 5 ngày, cải thiện một chút so với phiên bản trước đó.

Những dòng đồng hồ Fitbit giá dưới 5 triệu đáng mua

Ngoài ra, đồng hồ đeo tay thông minh Versa 2 cũng có nhận diện giọng nói Alexa cho việc điều khiển tính năng một cách thông minh, dễ dàng hơn. Dù không có GPS nhưng Versa 2 có NFC để cho tính năng thanh toán.

Được tích hợp trợ lý ảo Amazon Alexa và ứng dụng nghe nhạc Spotify. Bộ vi xử lý cũng đã được nâng cấp nhanh hơn. Lagihitech sẽ luôn cập nhật về sản phẩm trong thời gian tới. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm thì hãy liên hệ số điện thoại 028 3962 1368 để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Đồng hồ thông minh Fitbit tốt nhất cho sức khỏe: Fitbit Charge 4

Giá tham khảo: 3.450.000 đồng

Vòng tay thông minh Fitbit Charge 4 giống như mẫu trước đó với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ và thanh lịch. Màn hình đơn sắc đồng nghĩa với việc Fitbit Charge 4 có thể hoạt động trong một thời gian rất ấn tượng.

Những dòng đồng hồ Fitbit giá dưới 5 triệu đáng mua

Fitbit cho biết thiết bị sẽ hoạt động liên tục tới 7 ngày sau khi được sạc đầy, tức là đây là một chiếc đồng hồ thông minh rất tiện dụng để đeo hằng ngày. Thời gian sử dụng với chế độ định vị GPS cũng vô cùng ấn tượng tới 5 giờ tối đa, đủ để hầu hết chúng ta chạy bộ hoặc tập luyện ngoài trời. 

Giống với Fitbit Charge 3, Charge 4 có tính năng theo dõi giấc ngủ và có cảm biến SpO2,  giúp phát hiện nồng độ oxi trong máu và có thể giúp phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ hay dị ứng. Đây không phải một thiết bị y tế, nhưng nó vẫn giúp xác định các vấn đề không ngủ ngon.

Đồng hồ thông minh Fitbit theo dõi sức khỏe giá phải chăng nhất: Fitbit Inspire HR

Giá tham khảo: 2.275.000 đồng

Vòng tay thông minh Fitbit Inspire HR được hoàn thiện hoàn toàn bằng nhựa, không có một chi tiết nào làm từ kính và kim loại, điều này làm cho Inspire khi cầm trên tay không có cảm giác sang trọng và cao cấp như các sản phẩm khác của nhà Fitbit. 

Những dòng đồng hồ Fitbit giá dưới 5 triệu đáng mua

Các góc màn hình hiển thị và dây được bo tròn làm cho Inspire HR nhìn từ trên xuống bị rời rạc về thẩm mỹ. Do màn hình làm bằng nhựa nên Inspire HR dễ bị bám dấu vân tay trong quá trình sử dụng.

Màn hình của Fitbit Inspire có chất lượng hiển thị tốt trong nhà và buổi tối nhưng hiển thị ngoài trời nắng hơi kém. Cảm ứng trên Inspire HR khá mượt và nhẹ nhàng chỉ thỉnh thoảng không tốt khi màn hình bị ướt.

(Nguồn: quantrimang.com)

PHƯỢNG LÊ (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement