Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những điều kiêng kỵ khi mua nhà

Phong thủy

17/10/2020 07:02

Theo chuyên gia phong thủy Hồ Thắng, khi chọn mua nhà cần tránh những điều tối kỵ sau để hưởng được phúc khí của ngôi nhà.

Nhà bị trảm yêu sát là những ngôi nhà cạnh cầu vượt, cạnh cầu cao tốc, nhà bị góc nhọn đâm vào phía hông. Nếu sống ở đó, tâm trạng chủ nhà sẽ bất an, khó tập trung cho công việc, gia đình sẽ không được êm ấm.

Hoặc nhà như cái hang là nhà trần cao, bề ngang hẹp, bề dọc dài, nền nhà thấp. Từ ngoài nhìn vào giống như một cái hang sâu. Ở nhà này sẽ rất bất lợi cho hôn nhân

Mua nhà cần chú ý vấn đề phong thủy. 
Mua nhà cần chú ý vấn đề phong thủy. 

Ngoài ra người mua nhà còn phải kiêng kỵ những điều sau khi mua nhà:

Đừng nên chọn nhà hay đất mà trước mặt hoặc sau lưng có: Đường xe lửa, đường xa lộ, đường cao tốc. Vì mật độ xe và tốc độ nhanh của nó khiến dòng khí như bị hút đi từ Sinh khí sẽ thành Ác khí.

Tránh con đường cong như lưỡi liềm cắt trước mặt nhà, sau lưng nhà. Tuyệt đối tránh mua, thuê nhà trong các chung cư mà bị Phản Cung sát từ các cầu vượt, đường cao tốc. Phản Cung sát từ các con đường này còn nguy hiểm gấp mấy lần từ 1 con đường lộ thông thường.

Tuyệt đối tránh ở gần nơi giao nhau của các cây cầu vượt, các đường cao tốc, tầm sát thương của chúng rất lớn, ảnh hưởng rất xa. Ở những nơi này, dòng khí bị nhiễu loạn, sẽ có ảnh hưởng rất xấu với sức khỏe, tinh thần.

Tuyệt đối tránh mua, thuê các nhà nằm trên đường hầm, tàu xe chạy xuyên qua phía dưới, sẽ phạm phải Xuyên Tâm Sát. Người ở đó sẽ bị tài vận kém, sức khỏe kém.

Các hình thể kỳ lạ, các góc nhọn, góc vuông sắc cạnh, độ cao, đặc điểm của những tòa nhà lân cận đều có thể ảnh hưởng tới gia đình.

Trước mặt là một tòa cao ốc, một nhà lầu cao to, bao trùm lên nhà chúng ta: Khí của những người trong nhà sẽ bị đè nén bởi độ cao và bóng che của tòa nhà to lớn này, khiến cho sự nghiệp bị ngăn trở, không thuận lợi. Trước cửa, nhìn thẳng có một ngôi nhà trống, thì nam nữ thường than khóc, nghĩa là hay phát sinh những chuyện bất hạnh.

Khu đất nhà ở, trước thấp, sau cao, chủ phú quý. Còn trước cao sau thấp thì bất lợi. Cây cối xung quanh chĩa vào nhà là cát, quay lưng vào nhà là hung.

Tối kỵ mua nhà cư trú ở nơi giao thông bất tiện, cỏ cây cằn cỗi xác xơ, ở ngay nơi dòng chảy xộc thẳng tới, ở đối diện với cổng nhà lao, ở ngay cửa bể.

Và cuối cùng là bạn hãy tẩy uế ngôi nhà bằng bột tẩy uế trừ tà trước khi dọn vàođể tẩy sạch năng lượng xấu của tà khí, âm khí của ngôi nhà cũ còn sót lại, để không còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tài vận của gia đình của bạn.

PHI CHÂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement