Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhóm phụ nữ đánh ghen làm náo loạn bệnh viện Chợ Rẫy

Chính sách - Hạ tầng

07/09/2017 12:29

Một bệnh nhân nữ đang đứng ở khu vực khoa Chẩn đoán hình ảnh ở bên trong bệnh viện Chợ Rẫy, thì bất ngờ 3 người phụ nữ xông vào đánh hội đồng, vụ việc làm náo loạn cả bệnh viện, làm nhiều người có mặt hoảng sợ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng 7/9, một người phụ nữ đang chuẩn bị khám bệnh ở khoa Chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện Chợ Rẫy đường Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP.HCM thì bị nhóm người đánh nghen, làm nhiều người dân vàbênh nhânhoảng sợ.

Bệnh viện Chợ Rẫy, nơi xảy ra vụ đánh hội đồng một phụ nữ.

Vào thời điểm trên, có rất nhiều người đang chờ khám bệnh tại ở khoa Chuẩn đoán hình ảnh của bệnh viện Chợ Rẫy thì xuất hiện 3 người phụ nữ với vẻ mặt hung hãn đi vàotrong bênh viện. Bất ngờ nhóm người phụ nữ này chửi bới, la hét xông vào đánh tới tấp 1 người phụ nữ đang chuẩn bị khám bệnh. Các bác sĩ có mặt tại đây đã báo cho lực lượng bảo vệ đến can ngăn. Vụ việc làm náo loạn cả bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM.

Nhiều người có liên quan trong vụ đánh ghen bị mời về phường làm việc.

Nhận thông tin, lực lượng phản ứng nhanh 113 cùng công an phường 12 có mặt, mời những người có liên quan về trụ sở làm việc và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM đãxác nhận về thông tin trên và cho biết đang phối hợp cùng công an phường 12 để điều tra, làm rõ.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement