Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhóm cổ đông ngoại ở Coteccons nói gì về ông Nguyễn Bá Dương?

Doanh nghiệp

06/10/2020 17:36

Ông Bolat Duisenov, Chủ tịch HĐQT mới đã thay mặt lãnh đạo Coteccons gửi thư đến toàn bộ nhân viên và cảm ơn sự đóng góp của ông Nguyễn Bá Dương.

Mở đầu lá thư, Coteccons khẳng định vị thế của mình trong ngành xây dựng sau 17 năm hình thành và phát triển. Đại diện công ty, ông Bolat Duisenov, Giám đốc Kusto Việt Nam, cũng không ngừng gửi lời cảm ơn đến ông Nguyễn Bá Dương vì những cống hiến của ông cho công ty. 

Trong thư, ông Nguyễn Bá Dương được ví là thuyền trưởng, người đặt nền móng cho Coteccons, “người thủ lĩnh tinh thần dẫn dắt, gắn kết đội ngũ cán bộ nhân viên Coteccons vượt qua mọi khó khăn, thách thức; người doanh nhân xuất sắc gây dựng thương hiệu, uy tín dẫn đầu của Coteccons trên thương trường”. Ông Dương đã có đơn từ chức Chủ tịch và được HĐQT chấp thuận vào ngày 5/10 vừa qua.

Ông Nguyễn Bá Dương là người chèo lái Coteccons từ những ngày sơ khai. Ảnh: Bông Mai
Ông Nguyễn Bá Dương là người chèo lái Coteccons từ những ngày sơ khai. Ảnh: Bông Mai

Dù từng tuyên bố không muốn quản trị Coteccons nhưng nhóm cổ đông ngoại Kusto - The8th đều cử người vào HĐQT, mới nhất là bổ nhiệm ông Bolat Duisenov thế vị trí Chủ tịch của ông Dương. Hiện tại, HĐQT của Coteccons đang có 4/6 thành viên thuộc nhóm cổ đông ngoại Kusto - The8th.

Về việc này, chính ông Bolat Duisenov từng lên tiếng sau ĐHCĐ thường niên 2020: “Chúng tôi xin khẳng định là không có ý đồ gì khác ngoài mong muốn Coteccons phát triển hơn nữa thông qua xây dựng hệ thống quản trị, kiểm soát, các chính sách lương thưởng minh bạch, rõ ràng. Kusto không hề có ý định nhảy vào can thiệp sâu vào công việc quản trị tại Coteccons”.

Trở lại với lá thư, ông Bolat Duisenov nhấn mạnh, mục tiêu hiện tại của công ty là đảm bảo “Coteccons luôn là công ty xây dựng số 1 Việt Nam, xây dựng Coteccons không chỉ là thương hiệu Việt mà sẽ là thương hiệu được biết đến của khu vực, đồng thời hài hòa tốt nhất với lợi ích của cổ đông, nhân viên, khách hàng, xã hội và Nhà nước”.

Coteccons ghi dấu ở nhiều dự án lớn khắp cả nước.
Coteccons ghi dấu ở nhiều dự án lớn khắp cả nước.

Bên cạnh đó, chủ tịch Coteccons cũng đề ra chiến lược hoạt động của công ty trong 5 - 10 năm tới. Trong đó, trọng điểm là tập trung “đặt con người là cốt lõi của sự thay đổi và phát triển, lấy khách hàng là trung tâm, mở rộng những hướng đi mới giàu tiềm năng để xây dựng Coteccons trở thành một tập đoàn phát triển ổn định và bền vững”.

Đại diện Coteccons cũng có lời động viên đến toàn bộ nhân viên “tiếp tục nâng cao tinh thần, sáng tạo và giữ gìn, phát triển những giá trị văn hóa cốt lõi” để xây dựng một Coteccons “vững về thế, mạnh về lực”.  

HĐQT Coteccons khẳng định “những người muốn sống, làm việc và phát triển cùng Coteccons sẽ luôn có vị trí phù hợp và sự tưởng thưởng xứng đáng”.

Cuối thư, Coteccons gửi lời cảm ơn lần nữa đến ông Nguyễn Bá Dương bởi “những cống hiến hết mình vì Coteccons Group. Đồng thời, HĐQT cam kết đồng lòng cùng toàn bộ nhân viên “hướng con thuyền Coteccons đi đến những thành công và vinh quang mới”. HĐQT cũng mong muốn sẽ nhận được “sự tin tưởng và gắn bó lâu dài của tập thể anh chị em Coteccons”.

NHẬT SANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement