Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhìn qua tướng đùi, đoán vận mệnh cuộc đời phụ nữ

Lối sống

27/08/2020 19:22

Nhiều người yêu thích sự thẩm mỹ với đùi thon, chân dài nhưng đây có phải những nét tướng "đẹp" theo quan niệm của phong thủy không?

Bên cạnh ngũ quan của khuôn mặt thì các bộ phận khác trên cơ thể cũng là một trong những dấu hiệu giúp chúng ta tìm hiểu được tính cách của một ai đó.

Không chỉ dừng lại ở việc khám phá tính cách, nhân tướng học của văn hóa phương Đông còn lấy đó ra làm căn cứ để dự đoán được vận mệnh. Cặp đùi cũng là một trong những nét tướng quan trọng giúp các thầy nhân tướng học cổ xưa nhận định về tình nết cũng như khả năng giúp ích cho chồng con trong tương lai của một phụ nữ.

Đùi thon, nhỏ

Nhìn qua tướng đùi, đoán vận mệnh cuộc đời phụ nữ

Về mặt thẩm mỹ, đùi nhỏ được đánh giá là chuẩn mực của vẻ đẹp hình thể. Vì thế mà hầu hết phụ nữ đều lấy vóc dáng của người mẫu ra làm thước đo cho mình. Tuy nhiên, họ không hề biết là đùi nhỏ chỉ đẹp trên góc nhìn thẩm mỹ, nhưng trên phương diện nhân tướng mà nói, nó chưa chắc đã là nét tướng tốt.

Nhiều thống kê y học đã chỉ ra, người có cặp đùi nhỏ thường có sức khỏe yếu hơn so với người đùi to. Họ dễ mắc các bệnh đường tiêu hóa hay mất ngủ. Nặng hơn nữa là có thể là suy nhược thần kinh và dẫn tới trầm cảm.

Về tính cách, tuýp người này thường rất khôn ngoan và nhạy bén. Đôi khi họ còn bạo dạn tới mức liều lĩnh. Tuy nhiên, đàn ông vẫn thích yêu một cô gái có đùi thon nhỏ vì họ thường rất lãng mạn và nhạy cảm. 

Tổng kết lại, vì những tính cách đặc trưng trên mà người đùi nhỏ sẽ khó có được tương lai giàu sang, sung túc. Và đây cũng không thuộc nét tướng vượng phu, ích tử của phụ nữ trong nhân tướng học.

Đùi to và chắc

Phần lớn phụ nữ thường mặc cảm tự ti vì cặp đùi quá khổ của mình mà vội quên đi điểm lợi về mặt nhân tướng học của nó. Thực chất với phụ nữ đùi to mà vững chắc mới là tướng đại phát, đặc biệt là về hậu vận. Nếu đùi to mà còn thẳng thì cuộc đời của người đó càng thuận lợi suôn sẻ, ít trắc trở.

Ngược lại, đùi to mà cong thì tiền vận sẽ lao đao, phải đến hậu vận mới yên ổn sung túc. Nét tướng này không chỉ có tương lai giàu sang mà còn dễ sinh đẻ và có con thông minh, giỏi giang. Bởi khoa học đã chứng minh, lượng axit béo chứa càng nhiều trong đùi và hông thì càng có lợi cho sự phát triển của thai nhi.

Nhìn qua tướng đùi, đoán vận mệnh cuộc đời phụ nữ

Phụ nữ vừa có cặp đùi to, vừa có hông nở thì không chỉ tốt đường con cái mà còn tốt cho cả gia đình nhà chồng. Những cô nàng sở hữu cặp đùi to, mông cong và cao thì đặc biệt tốt cho sự phát triển  sự nghiệp của chồng.

Hơn thế nữa, về mặt y học thì người đùi to cũng có sức khỏe tốt hơn so với người đùi nhỏ. Theo báo cáo thống kê của các nhà khoa học Đan Mạch, tuýp người này sẽ ít có nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, đột quỵ hay ung thư hơn hẳn.

Về mặt tính cách, sự dịu dàng và tinh tế của những người phụ nữ đùi to thường để lại ấn tượng sâu sắc cho người khác phái. Chẳng cần phải đẹp theo thị hiếu, họ vẫn khiến đàn ông điên đảo vì  sự nữ tính của mình. Trong tình yêu, họ không phải tuýp người muốn "nắm quyền" mà bất cứ chuyện gì họ cũng mong muốn người đàn ông của mình chủ động. Có thể nói, đây là tuýp người thích cuộc sống bình lặng, an phận.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement